Văn Toàn háo hức khi Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam

- Thứ Năm, 14/03/2024, 09:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đôi bạn thân Văn Toàn – Công Phượng đều khẳng định quyết tâm cùng ĐT Việt Nam trước 2 cuộc chiến cam go gặp ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Văn Toàn nói về Công Phượng

Công Phượng là cái tên đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Là bạn thân suốt nhiều năm, Văn Toàn háo hức trước cơ hội tái ngộ Công Phượng. Chân sút thuộc biên chế Nam Định chia sẻ:

“Bản thân mình rất vui khi được hội ngộ với Công Phượng tại ĐT Việt Nam. Cũng lâu lắm rồi mình không gặp trực tiếp Phượng ở ngoài. Nhưng mình thường xuyên trò chuyện với Công Phượng nên cũng không cảm thấy quá bất ngờ. Mong rằng cậu ấy sẽ có được trạng thái tốt nhất.”

Ở đợt vòng loại World Cup sắp tới, cả Văn Toàn và Công Phượng đều nhận được kỳ vọng lớn trong bối cảnh chủ công Nguyễn Tuấn Hải dính chấn thương.

Công Phượng và Văn Toàn đã thi đấu chung từ nhỏ (Ảnh: Thể thao 247)
Công Phượng và Văn Toàn đã thi đấu chung từ nhỏ (Ảnh: Thể thao 247)

Văn Toàn hướng tới cuộc chiến với Indonesia

“Phía trước sẽ là hai trận đấu gặp Indonesia. Toàn nghĩ đây là giai đoạn quan trọng nhất trong năm nay. Hy vọng mình và các đồng đội có mặt tại ĐT Việt Nam sẽ thể hiện phong độ tốt,” Văn Toàn cho biết.

Công Phượng tâm sự khi trở về ĐT Việt Nam

Được HLV Philippe Troussier trao niềm tin, tiền đạo sinh năm 1995 cho biết:

“Đã là một cầu thủ bóng đá, khi được gọi về đội tuyển thì chắc chắn ai cũng rất vui. Bản thân em sẽ nỗ lực hết sức mình.

Phượng nghĩ là mọi nền bóng đá đều phát triển chứ không riêng gì Việt Nam. Indonesia cũng rất là phát triển, nên khi gặp lại thì mình phải nhìn nhận hiện tại và tìm ra đấu pháp để đánh bại họ.”

Dù ít được ra sân trong màu áo CLB Yokohama, nhưng Công Phượng khẳng định anh đã học hỏi được nhiều điều ở một nền bóng đá phát triển.

Gọi Công Phượng & cựu binh thời ông Park, HLV Troussier thay đổi để ĐTVN hạ Indonesia | Quán thể thao

Xem thêm:

World Cup

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam

Nguyễn Công Phượng