Báo Indonesia chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm của ĐT Việt Nam

- Thứ Tư, 13/03/2024, 14:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sức mạnh của ĐT Việt Nam không chỉ nằm ở lối chơi đoàn kết, mà còn ở những cá nhân xuất sắc và báo chí Indonesia dường như hiểu rõ điều đó. 

Cuối tháng 3 này, ĐT Việt Nam sẽ có 2 lượt trận gặp ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Chiến thắng trong 2 trận đấu này sẽ giúp bất kỳ đội nào giành lợi thế lớn hơn trong hành trình đến vòng loại thứ ba. 

Theo đó, ĐT Việt Nam là những người được đánh giá cao hơn một chút nhờ tính tập thể và cả khả năng tạo đột biến trong trận đấu. Do vậy, tờ Bola Sport của Indonesia đã chỉ ra 4 "vũ khí" sắc bén của Việt Nam hứa hẹn sẽ khiến đội bóng xứ vạn đảo phải dè chừng.

Nguyễn Tiến Linh 

Là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam với 18 bàn thắng sau 43 lần khoác áo, Tiến Linh là được xem là khắc tinh của Indonesia với 4 pha lập công trong quá khứ. Khả năng dứt điểm đa dạng và sự tinh quái của Tiến Linh luôn là mối đe dọa trực tiếp cho khung thành đối phương. Với việc Tuấn Hải dính chấn thương, trung phong của Bình Dương chắc chắn sẽ còn quyết tâm hơn cho vị trí của mình ở ĐTQG.

Tiến Linh là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam
Tiến Linh là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam

Nguyễn Đình Bắc 

Tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Việt Nam sở hữu tốc độ bứt phá ấn tượng cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup 2023 là minh chứng cho tiềm năng và sự nguy hiểm của cầu thủ 19 tuổi này. Sức trẻ và độ nhiệt huyết của Đình Bắc chắc chắn sẽ khiến Garuda “rối bời”.

Nguyễn Quang Hải 

Chàng tiền vệ với cái chân trái kỳ diệu, Quang Hải luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho lối chơi tấn công của đội tuyển Việt Nam. Tờ Bola viết: “Quang Hải sở hữu cái chân trái đầy ma thuật và Indonesia phải đặc biệt chú ý. Dù anh chơi không nổi bật tại Asian Cup 2023 nhưng lại đang có phong độ rất tốt tại V-League với 5 pha lập công cho CAHN.”

Đẳng cấp của Quang Hải là không phải bàn (Ảnh: TTVH)
Đẳng cấp của Quang Hải là không phải bàn (Ảnh: TTVH)

Phan Tuấn Tài

Đối với nhiều NHM trong nước, Tuấn Tài không thực sự là một nhân tố chủ chốt. Tuy nhiên, Bola Sport cho rằng hậu vệ trẻ này có đầy triển vọng, đã thể hiện bản lĩnh và sự trưởng thành vượt bậc tại Asian Cup 2023. Bên cạnh phòng ngự, tờ báo còn đặc biệt khen ngợi khả năng hỗ trợ tấn công của Tuấn Tài.

Với 4 "vũ khí" sắc bén này, cùng với tinh thần thi đấu quả cảm và quyết tâm cao độ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin hướng đến chiến thắng trước Indonesia. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng không muốn thua thiệt khi vừa qua đã liên tục nhập tịch cầu thủ để củng cố lực lượng. 

CHỜ ĐỢI GÌ Ở SỰ TRỞ LẠI CỦA NGUYỄN CÔNG PHƯỢNG Ở ĐT VIỆT NAM

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia