Văn Quyết trải lòng về cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam: 'Đó là ước mơ của tôi'

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 22:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của Hà Nội FC, cũng như khả năng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. 

Văn Quyết chia sẻ về tình hình của Hà Nội FC

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã dẫn dắt Hà Nội đi đến chiến thắng quan trọng trước CLB Thành phố Hồ Chí Minh tại vòng 10 V-league 2023/24. Anh là người ghi bàn cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng thủ đô và đây cũng là 3 điểm trọn vẹn đầu tiên của HLV Daiki Iwamasa. 

Trả lời phỏng vấn, Nguyễn Văn Quyết khẳng định thắng lợi này có ý nghĩa rất lớn đối với Hà Nội FC, nhất là khi họ đang khủng hoảng ở mùa giải năm nay:

"Tôi nghĩ là với một giải đấu bị ngắt quãng, thêm vào đó là việc CLB Hà Nội vừa thất bại trước Đông Á Thanh Hóa, thì đây là một trận đấu vô cùng ý nghĩa để chúng tôi xốc lại tinh thần."

Văn Quyết nói về cơ hội lên tuyển Việt Nam
Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Hà Nội FC. (Ảnh Báo Thanh Niên)

"Mọi người đều thấy là năm nay CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ trẻ, có thể các bạn còn thiếu kinh nghiệm, rồi việc CLB thay đổi HLV... Điều đội làm được ở trận thắng TP.HCM là chúng tôi đã duy trì được lối chơi và kiểm soát được trận đấu.

Đó là điều mà tôi rất mong mỏi ở đội bóng trong nhiều năm qua. Hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại và duy trì được sự tự tin như trận trong đấu ngày hôm nay". - Tiền đạo của Hà Nội tiếp tục chia sẻ.

Có duyên mới được lên tuyển

Khi được hỏi về việc lên tuyển để tham dự vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 3 này, ngôi sao sinh năm 1991 cho biết việc được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam luôn là ước mơ của anh, nhưng không phải cứ muốn là sẽ được. 

"Với bản thân tôi, tôi nghĩ là tôi sẽ cố gắng giữ sức khỏe và thi đấu thật tốt ở đấu trường V-League. Việc thi đấu ở ĐTQG còn là cái duyên nữa, nhìn chung là còn liên quan đến nhiều yếu tố. Tôi nghĩ các bạn trẻ trên tuyển Việt Nam đang có sự kế cận rất tốt. 

Tôi luôn luôn tin vào HLV trưởng và những cầu thủ trẻ được triệu tập lên đội tuyển. Mong rằng ĐT Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và sớm đạt được thành tích. Đó cũng là ước mơ và mong mỏi của tôi. Tôi cũng mong các cầu thủ trẻ sẽ tự tin hơn nữa, sẽ thi đấu tích cực và gặt hái thành tích," Văn Quyết cho biết thêm.

Highlights | Hà Nội FC - TP Hồ Chí Minh FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

ĐT Việt Nam

Nguyễn Văn Quyết