Sau vòng 10 V-League: Nóng bỏng 2 đầu BXH

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 14:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng 10 V-League đã khép lại với nhiều kết quả đáng chú ý để dẫn đến 2 thái cực rất căng thẳng tại đỉnh và đáy BXH.

Tại vòng 10 V-League, những đội bóng trong nhóm đầu đã có những kết quá trái ngược nhau. Bình Dương sau 2 trận không thắng liên tiếp đã tìm lại niềm vui trước Viettel. Chiến thắng tối thiểu là đủ cho đội chủ sân Gò Đậu củng cố vị trí thứ 3. CAHN cũng có trận thắng thứ 2 liên tiếp dưới quyền HLV Kiatisak, trong khi đội đầu bảng Nam Định gục ngã trên sân đối thủ trực tiếp Bình Định. 1 ứng viên vô địch khác là Thanh Hóa cũng có 3 điểm sau màn rượt đuổi với Hải Phòng.

Kết thúc vòng đấu, 5 đội dẫn đầu chỉ còn hơn kém nhau 1 điểm. Trật tự trên nhóm đầu có thể xáo trộn hoàn toàn sau 1 vòng. Nam Định vẫn lợi thế nhất với 22 điểm, nhưng CAHN ở vị trí thứ 5 chỉ kém 4 điểm. Ở vòng tới, trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đụng độ giữa CAHN với Thanh Hóa. Đây cũng là bài test nặng đô cho HLV Kiatisak trên cương vị thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ.

CAHN thắng trận thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak
CAHN thắng trận thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Kiatisak

Cũng tại thủ đô, CLB Hà Nội có chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV người Nhật Daiki Iwamasa. 3 điểm trước TP.HCM giúp Hà Nội leo lên vị trí thứ 6. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn nuôi mộng cạnh tranh ngôi vương. Hà Tĩnh với chiến thắng thứ 3 liên tiếp cũng bứt phá khỏi nhóm nguy hiểm để leo lên giữa bảng.

Ở nhóm cuối, cả HAGL và Khánh Hòa đều không thắng tại vòng này. Điều đó dẫn đến trận chung kết ngược rất đáng chờ đợi giữa đôi bên tại vòng 11. Đội giành chiến thắng sẽ có lợi thế cực lớn để trụ lại giải đấu. Tân HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nếu thua trận này, cũng có khả năng mất việc dù mới ngồi chưa ấm ghế.

Highlights Hà Nội vs TPHCM

Xem thêm:

V-League 1