HLV Bùi Đoàn Quang Huy: ‘Bình Định chỉ là đội tầm trung, khó vô địch V-League’

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù vừa đánh bại ứng viên vô địch Nam Định, HLV của Bình Định là Bùi Đoàn Quang Huy vẫn thể hiện rõ sự khiêm tốn.

Nam Định bước vào trận gặp Bình Định trên sân Quy Nhơn với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số và xây chắc ngôi đầu V-League 2023/24. Ở phút 23, đội khách có được bàn mở tỷ số nhờ công của Rafaelson.

Sau đó, những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Bình Định đã được đền đáp bằng siêu phẩm sút xa trái phá của Leo Artur ở phút 42. Khoảng mười phút sau, Hà Đức Chinh tỏa sáng với một pha đệm bóng gọn gàng bằng chân trái, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Kết quả trên giúp Bình Định có tổng cộng 19 điểm và đứng thứ 4 tại V-League 2023/24. Bình Định hiện kém đội dẫn đầu là Nam Định 3 điểm và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch nếu duy trì được phong độ.

Bình Định ngược dòng thành công trước Nam Định (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).
Bình Định ngược dòng thành công trước Nam Định (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).

HLV Bình Định khiêm tốn

Dù vậy, HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn. Chiến lược gia sinh năm 1977 cho rằng Bình Định khó có thể tham gia cuộc đua giành chức vô địch V-League mùa này. Cụ thể, trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông phát biểu:

“Tôi rất hài lòng về tinh thần của toàn đội ở trận này. Các cầu thủ đã làm rất tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, chúng tôi đã thành công với phương án phong tỏa cặp ngoại binh xuất sắc Rafaelson và Hendrio, nên hạn chế được phần nào sức mạnh của Nam Định.

Tuy nhiên, Bình Định còn quá xa vời so với cơ hội đua tranh danh hiệu. Chúng tôi chỉ là một đội bóng tầm trung ở V-League mùa giải năm nay, nên khó để nói về mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Bình Định chỉ cố gắng thi đấu tốt từng trận một, để mang lại niềm vui cho người hâm mộ.”

HLV Bùi Đoàn Quang Huy không đặt nặng mục tiêu giành danh hiệu (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).
HLV Bùi Đoàn Quang Huy không đặt nặng mục tiêu giành danh hiệu (Ảnh: MerryLand Quy Nhon Binh Dinh Football Club).

Bên cạnh đó, HLV Bùi Đoàn Quang Huy còn tiết lộ Đặng Văn Lâm đã có thể tập nhẹ cùng toàn đội và có khả năng sẽ trở lại đội hình Bình Định trong vòng đấu sắp tới. Ở trận gặp Nam Định vừa qua, thủ thành sinh năm 1993 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và chỉ có thể góp mặt trên khán đài.

Highlights | Merryland Quy Nhơn Bình Định - Thép Xanh Nam Định | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Định

Bùi Đoàn Quang Huy