HAGL đứng bét bảng, HLV Vũ Tiến Thành vẫn tự tin trụ hạng

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 00:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi HAGL bị Quảng Nam cầm hòa, HLV Vũ Tiến Thành vẫn cho thấy sự tự tin.

HAGL bước vào trận gặp Quảng Nam trên sân nhà Pleiku với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, nhất là khi họ đang đứng bét V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng bất lực trong khâu ghi bàn và phải kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0.

Kết quả trên không giúp HAGL cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Pleiku có tổng cộng 6 điểm và vẫn đứng bét, kém đội xếp trên là Khánh Hòa 1 điểm.

HAGL thiếu hiệu quả trong khâu ghi bàn (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
HAGL thiếu hiệu quả trong khâu ghi bàn (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

HLV Vũ Tiến Thành nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định ông không lo HAGL rớt hạng. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1964 cho biết:

“HAGL xác định mục tiêu trụ hạng là khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố vượt qua. Biết là khó nhưng bản thân tôi không bao giờ lo HAGL rớt hạng. Còn 16 vòng đấu phía trước, chưa ai dám khẳng định HAGL, Khánh Hòa, Quảng Nam hay bất cứ đội nào khác sẽ rớt hạng. Đội nào kiên trì hơn, có nền tảng thể lực tốt hơn sẽ trụ hạng.

Qua hai trận đấu vừa qua với Hà Tĩnh và Quảng Nam, tôi tự tin HAGL sẽ thi đấu hay hơn trong thời gian tới. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, thậm chí đến 65% so với đối thủ. Các cầu thủ cũng thi đấu máu lửa hơn, nhiệt hơn và nỗ lực đến phút cuối cùng.”

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng HAGL sẽ sớm tiến bộ (Ảnh: Đông Huyền).
HLV Vũ Tiến Thành cho rằng HAGL sẽ sớm tiến bộ (Ảnh: Đông Huyền).

Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành còn hé lộ HAGL sẽ có thêm sự bổ sung nhân sự trong thời gian tới:

“Lực lượng hiện tại của HAGL không đủ chiều sâu. Khi cầu thủ xuống sức, tôi rất khó tìm người thay thế. Đội bóng sẽ có một vài bổ sung trong thời gian tới nhưng tôi chưa thể nói cụ thể được. Dù vậy, HAGL chắc chắn sẽ có thêm ngoại binh.”

Highlights | LP Bank Hoàng Anh Gia Lai - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Vũ Tiến Thành