Chu Đình Nghiêm: 'Xuân Trường chưa đáp ứng kỳ vọng'

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 23:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng thẳng thắn chê bai Lương Xuân Trường sau thất bại 2-3 trước CLB Thanh Hóa vào tối nay.

CLB Hải Phòng vừa có chuyến hành quân đến sân nhà của CLB Thanh Hóa. Dù thi đấu nỗ lực và tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà, nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ngậm ngùi nhận thất bại 2-3. Kết quả này đồng nghĩa sau 10 vòng, Hải Phòng chỉ đang xếp thứ 9 với 11 điểm.

Ở trận đấu gặp Thanh Hóa, Lương Xuân Trường xuất phát ngay từ đầu và anh đá trọn vẹn 90 phút. Song, dù chịu để cho cựu tiền vệ HAGL chơi hết sức, ông Nghiêm thẳng thắn thừa nhận cậu học trò chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Cụ thể, nhà cầm quân từng dẫn dắt CLB Hà Nội chia sẻ trước truyền thông:

"Xuân Trường chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Trường sở hữu kinh nghiệm thi đấu, nhãn quan chiến thuật sắc bén, nhưng từ lúc về CLB Hải Phòng, cậu ấy thường xuyên dính chấn thương vặt vãnh. Cậu ấy vì thế không duy trì vững phong độ".

Xuân Trường sa sút trầm trọng. Ảnh: Bongdaplus.
Xuân Trường sa sút trầm trọng. Ảnh: Bongdaplus.

Ông Nghiêm có lý do cho những nhận định của mình. Theo thống kê ở mùa giải 2023, Xuân Trường chỉ thi đấu 11 trận tại V-League. Anh không ghi bàn thắng và chỉ đóng góp 2 đường kiến tạo. Ngoài ra vào mùa giải 2023, Xuân Trường cũng thi đấu 1 trận tại cúp quốc gia cho Hải Phòng. Đáng tiếc là tiền vệ người Tuyên Quang đã gây thất vọng.

Có thể nói, từ lúc gia nhập Hải Phòng sau khi hết hợp đồng ở HAGL, Xuân Trường đang chưa thể làm người hâm mộ thõa mãn. Anh nhiều khả năng sẽ tìm kiếm thử thách mới để tìm lại phong độ. Được biết, cầu thủ sinh năm 1995 hiện lọt vào tầm ngắm của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hà Tĩnh đang muốn mượn Xuân Trường trong phần còn lại của mùa giải V-League 2023/24.

Hải Phòng sẵn sàng chia tay tiền vệ của mình, nhưng thương vụ chưa chính thức hoàn tất vì các bên liên quan vẫn còn gặp nhiều khúc mắc trên bàn đàm phán.

Highlights : Đông Á Thanh Hóa - Hải Phòng | Long tranh hổ đấu, đại tiệc 5 bàn

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB Hải Phòng

Lương Xuân Trường

Chu Đình Nghiêm

V-League