Toàn thắng 2 trận, HLV Kiatisuk thừa nhận gặp may mắn

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 01:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước truyền thông, HLV Kiatisuk chia sẻ cảm nghĩ về trận thắng mới nhất của CLB CAHN trước CLB SLNA tại vòng 10 V-League.

HLV Kiatisuk đang trải qua khởi đầu hoàn hảo tại CLB CAHN. Đội bóng thủ đô vừa đánh bại SLNA với tỷ số 0-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của nhà ĐKVĐ dưới thời Kiatisuk. Với 3 điểm mới nhất, CAHN đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Họ tích góp 18 điểm sau 10 vòng và kém vị trí của Nam Định 4 điểm trước khi đội đầu bảng gặp Bình Định vào tối nay.

CAHN rõ ràng có những tiến bộ, nhưng HLV Kiatisuk thừa nhận đội bóng gặp may ở chiến thắng mới nhất:

"Làm khách trên sân Vinh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Suốt 3 năm vừa qua, tôi chưa bao giờ giành chiến thắng ở sân vận động này nên trận đấu mới kết thúc là thử thách dành cho cá nhân tôi. Mùa giải này, SLNA sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và vẫn thi đấu rất tốt. CAHN đã may mắn giành 3 điểm.

CAHN vừa đánh bại SLNA. Ảnh: TinTheThao.
CAHN vừa đánh bại SLNA. Ảnh: TinTheThao.

Đội bóng vẫn cần tiếp tục tiến bộ để cạnh tranh vị trí đầu bảng với các đối thủ khác. Tôi cũng cần làm việc chăm chỉ hơn nữa để giúp các cầu thủ thi đấu ấn tượng, qua đó đủ sức cống hiến cho người hâm mộ. Ở trận này, tôi thực hiện nhiều thử nghiệm, muốn các cầu thủ cạnh tranh suất đá chính quyết liệt hơn. Điều này sẽ làm cải thiện chất lượng chiều sâu đội hình".

Về phần SLNA, HLV trưởng Phan Như Thuật thể hiện rõ sự tiếc nuối:

"Chúng tôi thi đấu hết mình nên kết quả này khiến đội bóng tiếc nuối. Nếu chúng tôi tận dụng các cơ hội thì mọi chuyện đã tốt hơn. Đối thủ dù sao cũng chơi bản lĩnh. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang trong quá trình tích lũy nên mong là họ sẽ có nhiều sự tiến bộ hơn".

CAHN sẽ muốn giành thêm 3 điểm khi tiếp đón Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11. Thanh Hóa đang xếp thứ 2 tại V-League và họ vừa đánh bại Hải Phòng với tỷ số 3-2. Do đó, thầy trò Kiatisuk nhiều khả năng trải qua 90 phút khó khăn.

Highlights CAHN vs TP.HCM

Xem thêm:

CLB SLNA

Kiatisuk Senamuang

CLB CAHN

V-League