HAGL phải bổ sung ngoại binh để trụ hạng

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 14:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội hình hiện tại của HAGL có quá nhiều hạn chế và đó là lý do lớn khiến đội bóng phố núi đang mắc kẹt ở đáy BXH V-League sau 10 vòng.

Mùa giải năm nay đang diễn ra rất tệ với HAGL. Mới nhất, họ bị Quảng Nam cầm chân và tiếp tục đứng cuối bảng. 3 ngày nữa, HAGL sẽ có trận chung kết ngược với Khánh Hòa, đội xếp áp chót. Nếu thất bại, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có nguy cơ lớn phải xuống hạng. Để nhanh chóng cải thiện thành tích, HAGL buộc phải tăng cường nhân sự khi TTCN đã mở cửa.

Trong thời gian qua, giới mộ điệu đồn đoán CAHN sẽ cho HAGL mượn người để đua trụ hạng. 2 gương mặt đáng chú ý nhất có thể cập bến Pleiku là Sầm Ngọc Đức và Patrik Lê Giang. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra những điều tiếng về chuyện các đội bóng hỗ trợ nhau. Trên thực tế, đây vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn. Vị trí mà HAGL cần bổ sung nhất lúc này là 1 ngoại binh trên hàng công.

Jhon Cley đang là niềm hy vọng duy nhất của HAGL cho hàng công (Ảnh: HAGL)
Jhon Cley đang là niềm hy vọng duy nhất của HAGL cho hàng công (Ảnh: HAGL)

Sau 10 trận đấu, HAGL mới chỉ ghi được 6 bàn, thành tích hết sức yếu kém. Martin bị chấn thương dài hạn nên sẽ bị thay thế. Thậm chí trước khi chấn thương, Martin cũng thi đấu thất vọng khi không có nhiều pha bóng đáng chú ý. Hy vọng lớn nhất của HAGL lúc này là Jhon Cley, cầu thủ cùng CAHN vô địch năm ngoái. Nhưng ở mùa này, Cley cũng xuống phong độ khá nhiều.

HAGL cần tuyển gấp 1 chân sút ngoại có khả năng ghi bàn để vực dậy toàn đội. HLV Vũ Tiến Thành có thể sử dụng cặp tiền đạo ngoại, thay vì dựa dẫm hoàn toàn vào Cley như hiện tại. Bên cạnh đó, nhạc trưởng Tuấn Anh cũng phải nghỉ thi đấu hết lượt đi. HAGL cũng cân nhắc sẽ đưa về 1 tiền vệ biết cầm nhịp để chia lửa với tuyển thủ Việt Nam.

Ở trận đấu với Quảng Nam mới nhất, HLV Vũ Tiến Thành phải kéo Dụng Quang Nho về đá trung vệ. Đó là ví dụ tiêu biểu cho thấy lực lượng hạn chế của đội bóng phố núi. Nếu không sớm có tân binh, HAGL có nguy cơ mất kiểm soát trong phần còn lại của mùa giải.

Highlights HAGL vs Quảng Nam

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL