Thảm họa kéo dài, HAGL ra phán quyết cho ngoại binh

- Chủ Nhật, 25/02/2024, 19:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với những màn trình diễn thất vọng, CLB HAGL nhiều khả năng tiến hành gửi trả ngoại binh trong đội về lại CLB CAHN.

Mùa giải hiện tại của CLB HAGL gắn liền với 2 chữ "thảm họa". Sau 10 vòng, HAGL chỉ giành 6 điểm khi thắng vỏn vẹn 1 trận. Họ xếp cuối bảng và nguy cơ rớt hạng. Nhân sự của đội bóng phố núi còn chứng kiến biến động lớn ở băng ghế HLV. HLV Kiatisuk rời "con tàu đắm" HAGL vào giữa mùa giải khi đã chuyển sang nắm quyền tại CLB CAHN.

Kiatisuk là một trong những điểm nối giữa HAGL và CAHN ở mùa giải này. Trước đó, nhà ĐKVĐ V-League đã chấp nhận cho HAGL mượn Jhon Cley. Tuy nhiên, chân sút ngoại binh đang gây thất vọng tại HAGL. Theo đó sau 8 trận, vua phá lưới V-League 2023 chỉ mới nổ súng 1 lần. Do đó, đội bóng đứng cuối V-League ngay lập tức có hành động làm mới nhân sự.

Cley gây thất vọng ở HAGL. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.
Cley gây thất vọng ở HAGL. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

Họ được cho đã gửi đơn xin thay đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải lên VPF. Cụ thể, tập thể của bầu Đức sẽ nói lời chia tay hai tiền đạo Martin Dzilah và Jhon Cley. Giống Cley, Dzilah đang chơi mờ nhạt vì chưa sở hữu bàn thắng nào. Anh thi đấu 3 trận trước khi nghỉ từ vòng 4 V-League bởi chấn thương.

Nói lời chia tay hai cầu thủ nói trên, HAGL dự kiến đăng ký bổ sung các ngoại binh khác bao gồm trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Bộ đôi này đều mang quốc tịch Brazil. Gabriel Dias sinh năm 1997, từng chơi 14 trận trong màu áo Athletic Club ở giải Serie D (Brazil). Dias từng thử việc ở CAHN nhưng không được ký hợp đồng.

Về phần Veras, chàng trai sinh năm 2000 bắt đầu sự nghiệp trong màu áo XV de Piracicaba (Brazil) trước khi chuyển sang Ponte Preta (Bồ Đào Nha). Sau 42 trận thi đấu cho đại diện Bồ Đào Nha, Veras sở hữu 6 pha lập công.

Được biết, giai đoạn TTCN giữa mùa giải mở cửa bắt đầu từ 25/02 đến hết ngày 23/03. Đây là cơ hội để HAGL thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm thành tích tốt hơn trong thời gian tới.

HIGHLIGHTS: LPBANK HAGL - QUẢNG NAM | "LỆCH THƯỚC NGẮM"... NỖ LỰC BẤT THÀNH

Xem thêm:

CLB HAGL

CLB CAHN

Jhon Cley