Văn Quyết thẫn thờ khi bị thay ra trong trận thua CAHN, HLV Hà Nội FC nói gì?

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 10:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Đinh Thế Nam đã liên tiếng về quyết định thay đội trưởng Văn Quyết trong bối cảnh Hà Nội FC rất cần bàn thắng trước CAHN.

Một trong những hình ảnh đáng chú ý nhất trong trận derby Hà Nội vừa qua là Văn Quyết ngồi thẫn thờ trên cabin sau khi bị thay ra ở phút 82, trong bối cảnh CLB Hà Nội bị CAHN dẫn 2 bàn. Nói về quyết định rút thủ quân, nguồn tấn công chính của đội trong tình thế đó, tân HLV tạm quyền Đinh Thế Nam cho biết: 

“Cậu ấy không gặp vấn đề gì. Vẫn có những cơ hội ghi bàn nhưng ở thời điểm cuối chúng tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ. Do đội đã thua nên việc tôi thay Văn Quyết ra là bình thường. Có một chút áp lực, nhưng tôi từng về với CLB Hà Nội từ trước, nên đã quen với các cầu thủ.” 

HLV Đinh Thế Nam chỉ được bổ nhiệm vài ngày trước vòng 3 V-League 2023/24. Chính nhà cầm quân này cũng bất ngờ với điều đó, vậy nên ông không có quá nhiều sự chuẩn bị cho trận derby thủ đô khi đối đầu nhà đương kim vô địch giải.

Văn Quyết ngồi một góc buồn bã sau khi bị thay ra
Văn Quyết ngồi một góc buồn bã sau khi bị thay ra

Hà Nội FC không chuẩn bị được nhiều trước trận này

Chia sẻ về quá trình chạy đà cho cuộc đấu giàu ý nghĩa vừa qua, cựu HLV U23 Việt Nam nói: “Huấn luyện đội mới được mấy ngày, tôi chỉ kịp làm vấn đề tư tưởng, trò chuyện và động viên tư tưởng của các cầu thủ. Có một chút cải thiện về tập luyện, nhất là trong tấn công. Trận này, CLB Hà Nội không may mắn khi có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được.”

Phía trước Văn Quyết và các đồng đội sẽ là trận đấu tiếp theo ở đấu trường AFC Champions League. Họ sẽ có cơ hội giành điểm số đầu tiên ở giải này khi tiếp đón đối thủ Vũ Hán vào ngày 08/11. Đây được xem là đối thủ ở gần trình độ của Hà Nội FC hơn so với hai đội còn lại của bảng đấu.

Highlight |Công an Hà Nội FC - Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết