HLV Trần Tiến Đại: ‘Cầu thủ CAHN không được thưởng dù vô địch V-League’

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Trần Tiến Đại mới đây đã khẳng định cầu thủ CAHN không được nhận thưởng từ đội bóng dù vô địch V-League mùa trước.

Ở trận derby Thủ đô vừa qua tại sân Hàng Đẫy, CAHN đã có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc. Những người lập công cho nhà đương kim vô địch V-League lần lượt là Junior Fialho và Geovane Magno. Chiến thắng này giúp CAHN có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 7 điểm, kém đội dẫn đầu là Nam Định 2 điểm.

CAHN vừa có giành chiến thắng trước Hà Nội (Ảnh: Sport5).
CAHN vừa có giành chiến thắng trước Hà Nội (Ảnh: Sport5).

Cầu thủ CAHN không được thưởng dù vô địch V-League

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Trần Tiến Đại bất ngờ chia sẻ rằng các cầu thủ dù giành được chức vô địch V-League mùa trước nhưng không có tiền thưởng. Cụ thể, vị chiến lược gia sinh năm 1966 cho biết:

“Chưa có một đội bóng nào trong lịch sử như CAHN. Dù vô địch V-League mùa trước nhưng các cầu thủ không có tiền thưởng từ đội bóng. Gần một tháng nay, ban huấn luyện làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng. Tôi mong mùa giải năm nay sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung hơn. Theo tôi, tại V-League 2023/24, tất cả các đội bóng đều có thể là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch chứ không riêng gì Hà Nội.

Ở trận đấu vừa qua, các ngoại binh đã có trận đấu tốt. Dàn ngoại binh của CAHN có thể không phải chất lượng nhất V-League nhưng họ luôn thể hiện được sự quyết tâm.”

HLV Trần Tiến Đại cho biết các cầu thủ không được thưởng dù vô địch V-League mùa trước (Ảnh: Đức Cường).
HLV Trần Tiến Đại cho biết các cầu thủ không được thưởng dù vô địch V-League mùa trước (Ảnh: Đức Cường).

Ông Trần Tiến Đại rời ghế HLV trưởng CAHN

Bên cạnh đó, HLV Trần Tiến Đại cũng có nhiều chia sẻ liên quan đến vai trò HLV trưởng của mình tại CAHN:

“Nhiệm vụ của tôi là xây dựng các phòng ban cũng như những vấn đề thượng tầng tại CAHN, nhằm đáp ứng yêu cầu của AFC. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu, chất xám cũng giảm. Bốn vòng cuối mùa giải trước việc tôi lên làm HLV trưởng là quyết định của Chủ tịch.

Song đó cũng là do bản thân tôi xin nhận nhiệm vụ, vì chính tôi là người mời các cầu thủ và ban huấn luyện về. CAHN mới chỉ may mắn chứ chưa có được sự thuyết phục. Sau hôm nay, tôi bàn giao hết công việc cho ban huấn luyện mới để họ yên tâm tập trung cống hiến và điều hành đội bóng trật tự hơn, có mảng miếng về mặt chiến thuật cao hơn.”

HLV Gong Oh Kyun sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại CAHN (Ảnh: On Sports).
HLV Gong Oh Kyun sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại CAHN (Ảnh: On Sports).

Về phía CAHN, cách đây ít ngày, đội bóng Thủ đô đã đạt được thỏa thuận với HLV Gong Oh Kyun. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã xuất hiện trên khán đài trong trận đấu vừa qua giữa CAHN và Hà Nội. Theo kế hoạch, HLV Gong Oh Kyun sẽ bắt đầu làm việc từ vòng 4 V-League 2023/24, sau khi đợt tập trung của ĐT Việt Nam kết thúc.

Highlight |Công an Hà Nội FC - Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN

trần tiến đại