HLV Vũ Tiến Thành nói gì sau trận thua đau trước Nam Định?

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 22:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Vũ Tiến Thành của TP.HCM đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua đầy cay đắng trước Nam Định.

TP.HCM thua ngược vì penalty

CLB Thành Phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã có một trận đấu hay trước Nam Định. Mặc dù phải chơi trên sân Thiên Trường, thế nhưng các cầu thủ đội khách vẫn nhập cuộc rất tự tin và đã có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Thậm chí họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đó nếu như không bị bắt lỗi việt vị.

Nửa sau hiệp 1, Nam Định dần lấy lại thế trận và có được bàn quân bình tỷ số trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, TP.HCM chơi rất chặt chẽ. Thế nhưng sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Phút 63 của trận đấu, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho Nam Định hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Hendrio đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội nhà ngược dòng thắng 2-1.

HLV Vũ Tiến Thành phát biểu , TP.HCM FC
HLV Vũ Tiến Thành nuối tiếc vì để thua trên chấm 11m. (Ảnh VN Express).

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận TP.HCM xứng đáng bị thổi phạt đền

Chia sẻ về tình huống check VAR của trọng tài, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận: "Trọng tài tham khảo VAR thì tôi nghĩ chính xác, mình không nói được. Để thua trên chấm phạt đền là điều đáng tiếc. Thi đấu trên sân khách rất khó khăn, nhất là khi mà CLB Nam Định đang là ứng viên ở mùa giải năm nay, có nhiều cá nhân chất lượng.

Mùa này, CLB Nam Định đầu tư nhiều, thi đấu gắn kết hơn. Trước trận đấu tôi đã biết đây là trận rất khó, nhất là đá trên sân khách, nếu ở sân nhà có thể đã khác. Cả hai đội đều chơi tốt, chúng tôi chơi hiệp 1 quyết liệt, còn Nam Định có bàn gỡ rất hay".

Đánh giá về sức mạnh của TP HCM ở thời điểm hiện tại, HLV Vũ Tiến Thành cho biết như sau: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ kỹ thuật, chúng tôi không phải đá phòng ngự tiêu cực. Đó là một trong những bản sắc bóng đá TP HCM. Với Patrik Lê Giang, cậu ấy là chỗ dựa cho đội bóng. Chúng tôi may mắn khi có Lê Giang trong đội hình".

Highlight | Thép Xanh Nam Định - TP Hồ Chí Minh FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

CLB Nam Định

Vũ Tiến Thành