Văn Quyết phát biểu tự tin trước trận ra quân AFC Champions League

- Thứ Hai, 18/09/2023, 22:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của CLB Hà Nội có những chia sẻ đanh thép trước khi đại diện Việt Nam bước vào trận đầu tiên tại AFC Champions League.

Tại AFC Champions League 2023/24, Hà Nội là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại vòng bảng. Những lá thăm đưa đội bóng Thủ đô rơi vào bảng đấu rất khó, với sự góp mặt của những ông lớn châu Á là Pohang Steelers, Urawa Reds và Vũ Hán.

Dù cơ hội tiến sâu là không cao ở một bảng đấu khó, thế nhưng CLB Hà Nội vẫn đặt rất nhiều quyết tâm và kỳ vọng lớn lao tại sân chơi số 1 châu Á. Điều đó đã được chứng minh bằng những phát biểu mới đây của Văn Quyết.

“Hà Nội FC đến với AFC Champions League không phải để trải nghiệm. Chúng tôi muốn thể hiện những gì tinh túy nhất của bóng đá Việt Nam, chơi với tất cả khả năng chuyên môn, tinh thần cùng sự cố gắng. Bóng đá là cuộc chơi của 11 cầu thủ trên sân. 11 đấu 11 thì không có gì phải e ngại”, chân sút sinh năm 1991 chia sẻ.

Văn Quyết bày tỏ sự quyết tâm trước trận ra quân (Ảnh: VNExpress)
Văn Quyết bày tỏ sự quyết tâm trước trận ra quân (Ảnh: VNExpress)

Chia sẻ sâu hơn về trận ra quân gặp Pohang Steelers, số 10 của CLB Hà Nội cho biết: “Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà thì không có lý do gì phải nhân nhượng. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả khả năng chuyên môn, tinh thần và sự cố gắng để có trận đấu tốt trong ngày mở màn AFC Champions League.

Chúng tôi phải tập trung trong từng trận đấu một. CLB Hà Nội rơi vào một bảng đấu rất khó, phải đối đầu với những đội bóng hàng đầu của các nền bóng đá lớn ở châu lục. Tuy nhiên CLB Hà Nội có một HLV từng có kinh nghiệm làm việc tại AFC Champions League, có những ngoại binh mà tôi đánh giá là rất tốt".

Để chuẩn bị cho AFC Champions League, CLB Hà Nội cũng đã có một số sự bổ sung đáng giá trong những tuần vừa qua. Trận ra quân của đội bóng Thủ đô tại sân chơi danh giá nhất châu Á cấp CLB sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 20/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

HIGHLIGHTS: HÀ NỘI FC - VIETTEL | SIÊU PHẨM TẠO ĐỊA CHẤN, NỖ LỰC BẤT THÀNH | CÚP QUỐC GIA 2023

Xem thêm:

CLB Hà Nội

Nguyễn Văn Quyết

AFC Champions League