CLB TP.HCM chiêu mộ tiền đạo từng đá cho đội tuyển Pháp

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 23:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước khi mùa giải mới của V-League khởi tranh, CLB TP.HCM đã bổ sung một tân binh chất lượng từng chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp.

Thông tin này được đăng tải bởi tờ L'Équipe của Pháp và cũng đã được CLB TP.HCM xác nhận. Cụ thể, tiền đạo Paul-Georges Ntep sẽ là tân binh của CLB TP.HCM khi chuyển đến đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến vào ngày 19/9, buổi kiểm tra y tế sẽ được tiến hành. Thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất nếu như tiền đạo mang quốc tịch Pháp đạt yêu cầu về sức khỏe.

Nếu chiêu mộ thành công Paul-Georges Ntep, đây có thể coi là một thương vụ bom tấn của TP.HCM, dự kiến sẽ đem đến sự bổ sung đáng kể cho đội bóng này ở V-League 2023/24. Paul sinh năm 1992, thi đấu ở vị trí tiền đạo và thời đỉnh cao của mình, anh thậm chí còn từng khoác áo đội tuyển Pháp.

Paul-Georges Ntep từng khoác áo ĐT Pháp
Paul-Georges Ntep từng khoác áo ĐT Pháp

Paul-Georges Ntep trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Bretigny (Pháp). Anh chơi cho đội trẻ của CLB AJ Auxerre. Trong giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp từ 2014 đến 2019, Paul-Georges Ntep khoác áo 3 đội bóng tên tuổi ở Đức và Pháp, lần lượt là Rennes, Wolfsburg và Saint-Étienne. Mùa giải năm ngoái, chân sút sinh năm 1992 khoác áo CLB Boavista ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Paul-Georges Ntep từng chơi cho nhiều cấp độ, từ U18, U19, U20 và U21 Pháp. Đỉnh cao nhất vào năm 2015, Paul đã có cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp. Về sau, chân sút này chuyển sang khoác áo đội tuyển Cameroon và đã có 4 lần ra sân.

Với đẳng cấp châu Âu và từng kinh qua rất nhiều môi trường bóng đá lớn, Paul-Georges Ntep sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho CLB TP.HCM trong mùa giải mới, sau mùa 2023 tương đối đáng quên tại V-League. Ở kỳ chuyển nhượng hiện tại, “chiến hạm đỏ” cũng đã chia tay một loạt 7 cầu thủ, cho thấy tham vọng làm mới hoàn toàn của đội bóng ở thành phố mang tên Bác.

VIDEO: Highlights: TP.HCM - Đà Nẵng | Patrik Lê Giang chơi quá đẳng cấp, đội bạn chỉ biết lắc đầu

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

Paul-Georges Ntep