CHÍNH THỨC! Văn Toàn trở lại V-League trong màu áo Nam Định

- Thứ Sáu, 15/09/2023, 19:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trang chủ của Seoul E-Land mới đây đã nói lời chia tay với Nguyễn Văn Toàn dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn.

Hồi tháng 01/2023, Nguyễn Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL. Tại đội bóng thuộc K-League 2, tiền đạo sinh năm 1996 từng được HLV Park Choong Kyun nhiều lần trao cơ hội ra sân. Dù không thể ghi bàn, Nguyễn Văn Toàn vẫn gây được ấn tượng tốt nhờ tốc độ cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết. Dù vậy, việc gặp chấn thương đã khiến cựu sao HAGL dần mất đi suất đá chính trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các đồng đội.

Văn Toàn không còn giữ được suất đá chính tại Seoul E-Land (Ảnh: VnExpress).
Văn Toàn không còn giữ được suất đá chính tại Seoul E-Land (Ảnh: VnExpress).

Mới đây, trang chủ của Seoul E-Land đã chính thức thông báo việc chia tay Nguyễn Văn Toàn. Hai bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm và tiền đạo sinh năm 1996 sẽ quay trở lại V-League trong màu áo Thép Xanh Nam Định. Cụ thể, Seoul E-Land thông báo:

"Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức khép lại hành trình tại Seoul E-Land và sẽ chuyển đến thi đấu cho Nam Định.

Đội bóng gửi lời cảm ơn tới Văn Toàn vì đã luôn nỗ lực hết mình và thể hiện sự nhiệt huyết khi thi đấu. Chúc Văn Toàn may mắn và thành công trong thời gian tới."

Seoul E-Land FC nói lời chia tay với Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: Seoul E-Land FC).
Seoul E-Land FC nói lời chia tay với Nguyễn Văn Toàn (Ảnh: Seoul E-Land FC).

Nam Định sẽ là bến đỗ tiếp theo của Văn Toàn

Với mục tiêu vô địch V-League mùa tới. Nam Định đang có một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Nguyễn Văn Toàn sẽ là tân binh thứ ba của đội bóng này. Trước đó, đội chủ sân Thiên Trường đã chiêu mộ hai cái tên vô cùng chất lượng là Vua phá lưới V-League 2023 Rafaelson và trung vệ Trần Văn Công.

Về phía Nguyễn Văn Toàn, anh vừa có màn thể hiện tốt trước ĐT Palestine khi được HLV Philippe Troussier tung vào sân trong hiệp hai. Cựu sao HAGL chính là người đã kiến tạo cho Phạm Tuấn Hải nhân đôi cách biệt ở phút 78. Dù vậy, sau trận đấu, HLV Philippe Troussier vẫn nhắc nhở cậu học trò cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn tranh suất đá chính tại ĐT Việt Nam.

CÔNG PHƯỢNG, VĂN TOÀN VẪN RẤT HỮU DỤNG DÙ PHẢI “NGỒI CHƠI XƠI NƯỚC” THƯỜNG XUYÊN

Xem thêm:

V-League 1

Nguyễn Văn Toàn

CLB Nam Định

Seoul E-Land