CLB TP.HCM thanh lý hàng loạt cầu thủ trước thềm diễn ra mùa giải mới

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 16:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do thành tích tại V-League mùa giải vừa rồi quá tệ, CLB TP.HCM đã quyết định chia tay nhiều cầu thủ, trong đó có Nguyễn Thanh Thắng, Trần Thanh Bình và Hoàng Vũ Samson.

CLB TP.HCM chia tay nhiều cầu thủ 

Ở mùa giải vừa rồi, CLB TP.HCM đã thi đấu rất tệ và phải chật vật lắm mới có thể trụ hạng thành công. Do đó, để có được sự chuẩn bị tốt hơn cho V-League 2023/24, đội bóng mang tên Bác bên cạnh việc mua cầu thủ mới, họ cũng tiến hành thanh lọc đội hình cực mạnh. 

Được biết, đội chủ sân Thống Nhất đã quyết định chia tay với Hoàng Vũ Samson, Dương Văn Trung, Nguyễn Tăng Tiến, Thân Thành Tín, Lê Vương Minh Nhất, Nguyễn Thanh Thắng và Trần Thanh Bình. Trong số những cái tên này thì sự ra đi của Hoàng Vũ Samson là đáng tiếc nhất. 

CLB TP.HCM, Hoàng Vũ Samson
CLB TP.HCM chia tay nhiều cầu thủ. (Ảnh CLB TP.HCM)

Hoàng Vũ Samson mùa vừa rồi thi đấu không tệ, khi anh ghi cho CLB TP.HCM đến 9 bàn thắng. Đây là thành tích khá ấn tượng tại giải đấu cao nhất Việt Nam. Thế nhưng BQL đội bóng vẫn quyết định chia tay chân sút sinh năm 1988.

Trước đó, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cũng đã thanh lý 2 cầu thủ ngoại khác là Victor Mansaray và Daniel Green. Trong đó, Victor Mansaray là người góp công không nhỏ với 9 bàn thắng để giúp đội bóng này trụ hạng. Mặc dù thanh lý rất nhiều cầu thủ, nhưng với nguồn lực tài chính được bổ sung đáng kể, thì đội chủ sân Thống Nhất cũng đang tiến hành mua sắm rầm rộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với một số cầu thủ như Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Hạ Long hay Pierre Lamothe. Bên cạnh đó, họ cũng đã tiến hành gia hạn hợp đồng với Hồ Tuấn Tài, Võ Huy Toàn và Đào Quốc Gia.

Siêu phẩm nã đại bác của Hoàng Vũ Samson

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

Hoàng Vũ Samson