Chia tay Bình Dương, cựu Vua phá lưới V-League tái ngộ Thanh Hóa

- Thứ Hai, 18/09/2023, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau một mùa giải ấn tượng, Thanh Hóa đang thể hiện rõ tham vọng khi tái ngộ cựu Vua phá lưới V-League là Rimario Gordon.

Ở mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov, Đông Á Thanh Hóa là một trong những tập thể đáng xem nhất bóng đá Việt Nam. Đội bóng xứ Thanh đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2023 sau khi đánh bại Viettel. Tại V-League, Thanh Hóa cũng từng dẫn đầu bảng xếp hạng nhiều vòng đấu nhưng không thể cạnh tranh với Hà Nội và CAHN do không có lực lượng đủ dày.

Vì vậy, đội bóng xứ Thanh đang hoạt động vô cùng tích cực ở kỳ chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hóa đã có được sự phục vụ của nhiều tân binh chất lượng gồm Đinh Viết Tú, Nguyễn Thanh Long, Phạm Trùm Tỉnh, Antonio Luiz và Nguyễn Trọng Phú. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh chưa có ý định dừng lại.

Thanh Hóa có quyết tâm lớn ở mùa giải tới (Ảnh: Dong A Thanh Hoa Football Club).
Thanh Hóa có quyết tâm lớn ở mùa giải tới (Ảnh: Dong A Thanh Hoa Football Club).

Rimario Gordon trở lại Thanh Hóa

Mới đây, Thanh Hóa đã xác nhận việc chiêu mộ thành công Rimario Gordon. Vào sáng hôm nay (18/09), tiền đạo người Jamaica đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Hợp đồng giữa Rimario Gordon với nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia sẽ kéo dài một mùa giải.

Trước đó, Rimario Gordon được cho là sẽ ở lại Bình Dương. Thế nhưng sau khi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Nguyễn Tiến Linh, đội chủ sân Gò Đậu lại quyết định không ký hợp đồng tiếp với cầu thủ người Jamaica. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Bruno Cunha sắp gia nhập CAHN, đích thân HLV trưởng Velizar Popov đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Rimario Gordon.

Rimario Gordon là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Thanh Hóa (Ảnh: Báo Thanh Hóa)
Rimario Gordon là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Thanh Hóa (Ảnh: Báo Thanh Hóa)

Về phía Rimario Gordon, kể từ khi chuyển đến thi đấu tại V-League vào năm 2018 đến nay, anh luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo ngoại hay nhất giải đấu. Rimario Gordon từng khoác áo Thanh Hóa ở hai mùa giải 2018 và 2019, ghi được 16 bàn thắng sau 28 trận.

Mùa giải hay nhất của cầu thủ người Jamaica là tại Hải Phòng vào năm 2022. Khi đó, anh ghi đến 17 bàn thắng, giành giải Vua phá lưới V-League. Ở mùa trước, Rimario Gordon thi đấu cho Bình Dương và ghi được 7 bàn thắng.

ĐÔNG Á THANH HÓA - TỔNG HỢP BÀN THẮNG GĐ1 - V.LEAGUE 2023: NGÒI NỔ BRUNO, "GIGGS THANH HÓA" RỰC SÁNG

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Bình Dương

Rimario Gordon