Văn Khang kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ lột xác ở lượt đấu cuối

- Chủ Nhật, 24/09/2023, 14:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Khuất Văn Khang mới đây đã bày tỏ mong muốn Olympic Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác trước Olympic Ả Rập Xê Út ở trận đấu quyết định.

Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu sinh tử với Olympic Ả Rập Xê Út vào tối nay. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải thắng để nắm quyền tự quyết. Nếu hòa hoặc thua, khả năng chúng ta bị loại là rất cao. Toàn đội đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng này.

NHM kỳ vọng Văn Khang có thể tỏa sáng (Ảnh: Báo Nhân Dân)
NHM kỳ vọng Văn Khang có thể tỏa sáng (Ảnh: Báo Nhân Dân)

Trước giờ bóng lăn, tiền vệ Khuất Văn Khang bày tỏ: "Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau trận thua Iran. Chúng tôi cần làm việc với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau. Những điều khó khăn đã xảy ra hết trên sân ở trận đấu trước, có lẽ tôi không cần nhắc lại nữa.

Chúng tôi cần hướng tới tương lai, làm tốt hơn để tiến bộ nhiều hơn. Sau trận, cả đội đã phân tích mổ băng, ban huấn luyện nhắc nhở tình huống làm chưa tốt, nhiều pha chưa được, cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo".

Đề cao đối phương

Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng giành sự tôn trọng lớn cho Olympic Ả Rập Xê Út: "Đội Olympic Saudi Arabia sắp tới rất mạnh. Đặc điểm cầu thủ Tây Á có thể hình cao to, cần khắc chế điểm mạnh để có thể giải quyết trận đấu tốt nhất.

Tất cả mọi thứ, từ quan sát, chuyền bóng, các cầu thủ Olympic Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa. Không còn từ gì bằng quyết tâm, thể hiện trên sân. Không cần nói nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân ở cuộc đối đầu với U23 Saudi Arabia này".

Olympic Việt Nam quyết tâm lách qua khe cửa hẹp (Ảnh: Bongda24h)
Olympic Việt Nam quyết tâm lách qua khe cửa hẹp (Ảnh: Bongda24h)

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay, 24/09 theo giờ Việt Nam.

Highlights Olympic Iran vs Olympic Việt Nam:

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Ả Rập Xê Út

Khuất Văn Khang

ASIAD