HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Không gì là không thể'

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 13:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin Olympic Việt Nam có thể làm nên chiến tích trước Ả Rập Xê Út dù khả năng đi tiếp là không cao.

Sau khi để thua Iran 0-4, Olympic Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi ASIAD 19. Để giành quyền vào vòng 16 đội, chúng ta cần phải có điểm trong trận đấu cuối cùng với Olympic Ả Rập Xê Út, đội bóng đã hòa Iran 0-0 ở lượt trận đầu tiên.

Olympic Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi để hồi phục thể lực và tinh thần sau trận thua trước Iran. HLV Hoàng Anh Tuấn và ban huấn luyện cũng sẽ dành thời gian để phân tích lối chơi của đối thủ tiếp theo.

Thuyền trưởng 55 tuổi cho biết, đội bóng đã không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho ASIAD 19, do đó việc hòa nhập giữa các cầu thủ còn chưa cao. Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra lạc quan và khẳng định: “Không có gì là không thể, Olympic Việt Nam cần giữ được sự tập trung cho trận đấu phía trước”.

Olympic Việt Nam cần tự tin cho trận đấu cuối cùng
Olympic Việt Nam cần tự tin cho trận đấu cuối cùng

Việt Nam khó đi tiếp

Bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng, thầy Tuấn sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Đức Anh do bị treo giò vì thẻ phạt. Ngoài ra, hai cầu thủ khác là Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài cũng gặp chấn thương và khó có khả năng ra sân. Điều này buộc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải điều chỉnh chiến thuật khi gặp Olympic Ả Rập Xê Út.

Đại diện của Tây Á là một đội bóng mạnh, xếp cao hơn Việt Nam 38 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Họ đã chơi ngang ngửa với Iran, đội bóng được coi là ứng viên cho chức vô địch Á vận hội năm nay. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào ngày 24/9. Đây là trận đấu quyết định số phận của hai đội tại giải đấu.

OLYMPIC VIỆT NAM LIỆU CÒN CƠ HỘI VƯỢT QUA VÒNG BẢNG ASIAD 19 SAU TRẬN THUA ĐẬM TRƯỚC IRAN?

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn

ASIAD