Olympic Việt Nam đón tin xấu trước trận quyết đấu Ả Rập Xê Út

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 10:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vì nhận hai thẻ vàng, Nguyễn Đức Anh sẽ không thể cùng đồng đội của mình thi đấu trước Ả Rập Xê Út trong trận đấu quyết định vòng bảng.

Olympic Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi để thua Iran 0-4 ở lượt trận thứ hai bảng B ASIAD 19. Đây là kết quả không mong muốn, khiến cho Olympic Việt Nam phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Để giành quyền vào vòng 16 đội, Olympic Việt Nam buộc phải có điểm trong trận đấu cuối cùng với Ả Rập Xê Út.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn không dễ làm được điều đó, nhất là khi lực lượng bị sứt mẻ. Đội bóng của ông sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Đức Anh, người đã nhận hai thẻ vàng trong hai trận đấu trước đó. Theo luật của Ban tổ chức giải, cầu thủ sẽ phải nghỉ một trận nếu như bị phạt hai thẻ vàng.

Việt Nam sứt mẻ lực lượng trước trận quyết đấu
Việt Nam sứt mẻ lực lượng trước trận quyết đấu

Olympic Việt Nam gặp khó

Đây là một thiệt hại lớn cho Việt Nam, khi mà hậu vệ Phan Tuấn Tài vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. Trong khi đó, Olympic Ả Rập Xê Út là đội bóng có sức tấn công rất tốt. Họ vừa thể hiện sự vượt trội rõ rệt trước Olympic Mông Cổ ở lượt trận thứ hai. 

Về phía thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, chúng ta hoàn toàn lép vế trong trận đấu với Iran vào tối 21/9. Đội bóng Tây Á áp đảo đến mức Việt Nam không thể tạo ra được nhiều pha tấn công nguy hiểm. Hàng thủ liên tục bị đặt vào trạng thái báo động và cuối cùng phải nhận 4 bàn thua. 

Hiện tại, Việt Nam xếp thứ 3 bảng B với 3 điểm sau hai lượt trận. Kịch bản cho chúng ta đi tiếp là vẫn có nhưng khả năng là rất ít. Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Ả Rập Xê Út vào ngày 24/9 trong trận đấu quan trọng nhất.

Highlights Vịệt Nam vs Iran | Khác biệt đẳng cấp - Việt Nam có bài học lớn hướng tới lượt trận cuối

Xem thêm:

U23 Việt Nam

ASIAD