Báo Indonesia đánh giá Olympic Việt Nam dễ về nước sớm

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 17:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tờ CNN Indonesia cho rằng khả năng vượt qua vòng bảng Á vận hội Hàng Châu của Olympic Việt Nam là không khả thi.

Thất bại đậm trước Olympic Iran khiến thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn rơi vào thế khó trong việc cạnh tranh vé đi tiếp. Họ hiện xếp thứ ba bảng B và đứng chót trên bảng xếp hạng các đội về ba đạt thành tích tốt nhất. Nếu không cải thiện được vị trí, Quan Văn Chuẩn và đồng đội sẽ phải sớm về nước.

Tờ CNN Indonesia đánh giá: “Tại bảng đấu của Olympic Việt Nam, Ả Rập Saudi và Iran là những đội đang xếp trên đại diện Đông Nam Á. Hai đội bóng đó cùng dẫn đầu bảng với 4 điểm như nhau. Khả năng vào vòng 1/8 của Olympic Việt Nam hiện là rất nhỏ, do ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Olympic Việt Nam phải gặp Ả Rập Saudi.”

Olympic Việt Nam rơi vào thế khó khi thua quá đậm ở lượt 2 (Ảnh: T.Đ)
Olympic Việt Nam rơi vào thế khó khi thua quá đậm ở lượt 2 (Ảnh: T.Đ)

Ngoài Olympic Việt Nam, có 3 đội khác của Đông Nam Á đang đứng thứ ba ở bảng đấu của họ. Cụ thể là trường hợp của Olympic Myanmar, Olympic Indonesia và Olympic Thái Lan. 4 đội này cùng với Olympic Qatar đang tranh nhau 4 suất vào vòng trong với tư cách các đội về ba đạt thành tích tốt.

Những đối thủ ở lượt trận cuối của họ đều là dễ thở hơn so với Olympic Ả Rập Saudi. Có thể thấy, tờ CNN của Indonesia có cơ sở để xem nhẹ cơ hội vào vòng trong của Olympic Việt Nam. Về phần đội tuyển xứ vạn đảo, sau trận thua sốc trước Đài Loan, họ sẽ gặp đội đầu bảng F là Triều Tiên ở trận tiếp theo. Lượt trận cuối môn bóng đá nam ASIAD 19 sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 24/9.

Highlights | Olympic Việt Nam - Olympic Iran: Đẳng cấp chênh lệch, đại diện Đông Nam Á gặp khó

Xem thêm:

U23 Việt Nam

ASIAD