Trước thềm gặp Liverpool, Haaland đưa ra tuyên bố đáng chú ý

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 19:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland đã có những phát biểu trước khi Manchester City hành quân đến sân Anfield gặp Liverpool ở Premier League.

Tối nay, Manchester City làm khách tại Anfield gặp Liverpool. Nếu đánh bại Liverpool, thầy trò Pep Guardiola sẽ giành lấy vị trí đầu bảng. Phong độ săn bàn của Erling Haaland sẽ ảnh hưởng đến cục diện trận đấu. Haaland đã ghi được 31 bàn thắng sau 33 trận cho Man City mùa này mặc dù từng phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương mắt cá chân.

Nhiều người đặt kỳ vọng tiền đạo sinh năm 2000 tiếp tục thể hiện thành tích lập công tương tự giống mùa giải năm ngoái, thời điểm sát thủ Man City sở hữu 52 pha lập công trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Haaland chia sẻ anh không đặt nặng vào mục tiêu ghi bàn đó để tránh đặt bản thân vào áp lực.

Trước thềm đấu Liverpool, Haaland phát biểu:

Haaland không kỳ vọng tái hiện thành tích ghi bàn như mùa trước.
Haaland không kỳ vọng tái hiện thành tích ghi bàn như mùa trước.

"Mùa giải trước thật tuyệt vời nhưng đó là lịch sử. Mùa giải hiện tại là mùa giải hoàn toàn khác, nên tôi không nghĩ về mục tiêu ghi bàn. Tôi sẽ phát điên khi nghĩ về điều này. Tôi phải giải quyết từng trận một và giúp đội giành chiến thắng. Đó là trọng tâm chính của tôi".

Haaland đang đạt phong độ đỉnh cao với 7 bàn thắng trong 3 trận gần nhất. Anh tỏa sáng vào đúng thời điểm Kevin De Bruyne trở lại thi đấu sau chấn thương. Nói về người đàn anh, Haaland bày tỏ:

"De Bruyne là ngôi sao đẳng cấp và mọi thứ đều ổn với anh ấy. Tôi thích thi đấu bên cạnh De Bruyne. Đáng buồn thay, chấn thương là một phần thuộc bóng đá và bạn phải cố gắng hết sức khi mọi người vắng mặt. Họ phải trở lại mạnh mẽ hơn.

Man City còn chinh chiến ở 3 đấu trường và hãy nhìn xem Premier League diễn ra như thế nào. Tất cả các đội đều mạnh hơn trong vài tháng vừa qua. Tới đây là trận quan trọng gặp Liverpool. Chúng tôi thi đấu vì những màn đại chiến như thế này".

Man City tới Anfield với hành trang thiết lập chuỗi 20 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ đang kém đội bóng của Jurgen Klopp 1 điểm.

NHẬN ĐỊNH: LIVERPOOL - MAN CITY | CHUNG KẾT SỚM CỦA MÙA GIẢI, LẦN CUỐI GIỮA PEP VÀ KLOPP TẠI NHA

Xem thêm:

Erling Haaland