Mắc sai lầm tai hại, Aaron Ramsdale vẫn nhận mưa lời khen từ HLV Arteta

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 03:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta ca ngợi thủ môn Aaron Ramsdale đã đứng dậy sau sai lầm để giúp Arsenal giành chiến thắng.

Thủ môn Aaron Ramsdale suýt chút nữa đã báo hại Arsenal trong trận đấu với Brentford tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trong lần hiếm hoi được bắt chính, Ramsdale mắc sai lầm tai hại giúp Brentford gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Dù vậy trong hiệp 2, Pháo Thủ đã có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Kai Havertz.

Sai lầm tai hại của Aaron Ramsdale khiến Arsenal thủng lưới trong hiệp một.
Sai lầm tai hại của Aaron Ramsdale khiến Arsenal thủng lưới trong hiệp một.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta không những không chê trách mà còn dành những lời có cánh cho cậu học trò Aaron Ramsdale:

"Tôi cảm thấy rất hài lòng với Aaron. Cậu ấy là người sở hữu cá tính mạnh mẽ, sự can đảm và quyết tâm. Ngày hôm nay cậu ấy đã thể hiện chính xác điều đó.

Sai lầm là một phần của bóng đá. Đứng dậy sau sai lầm mới là điều khó, đặc biệt là với các thủ môn. Nhưng Aaron đã làm điều đó một cách tuyệt vời. Tôi không bất ngờ bởi toàn đội và cả SVĐ ở phía sau ủng hộ cậu ấy. Cậu ấy có sự tôn trọng và yêu mến của mọi người. Cậu ấy đã góp phần giúp chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu này."

Trong hiệp hai trận đấu với Brentford, Aaron Ramsdale đã có ít nhất 2 pha cứu thua quan trọng giúp Arsenal không bị thủng lưới. Sự chắc chắn của thủ môn người Anh là tiền đề để đội chủ nhà kết liễu đối thủ bằng bàn thắng quyết định của Kai Havertz.

Aaron Ramsdale được bắt chính trước Brentford do thủ môn David Raya không thể đối đầu với CLB chủ quản. Sau trận đấu này, Ramsdale sẽ quay trở lại băng ghế dự bị và nhường lại khung thành cho Raya.

Đây có thể là lần cuối cùng Aaron Ramsdale khoác áo Arsenal. Hiện đang có nhiều tin đồn về việc thủ thành người Anh sẽ ra đi vào cuối mùa.

ARSENAL - BRENTFORD | HAVERTZ TẠO VỤ NỔ LỚN, DECLAN RICE ĐẮT XẮT RA MIẾNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal