Ancelotti: ‘Không cầu thủ nào bị ngược đãi như Vinicius’

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 20:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti nhấn mạnh rằng thế giới bóng đá cần thay đổi ‘thái độ’ với Vinicius Jr.

Vinicius đã bị chính huyền thoại Real Madrid - Predrag Mijatovic chỉ trích trong tuần này sau khi đối diện nguy cơ bị nhận thẻ đỏ trong trận gặp RB Leipzig ở Champions League. Lý do là ngôi sao người Brazil đã có hành vi xô đẩy cầu thủ đồng hương Willi Orban.

Ancelotti bất bình về cách Vinicius bị đối xử

HLV Ancelotti đã được hỏi về chân chạy cánh 23 tuổi trong cuộc họp báo trước trận đấu ở La Liga gặp Celta Vigo tại Bernabeu. HLV người Ý tiết lộ rằng ông đã "nhìn lại một chút về lịch sử cũng như các thống kê" và đi đến kết luận rằng "chưa bao giờ thấy một cầu thủ bóng đá bị ngược đãi như Vinicius".

Hành động của Vinicius khiến huyền thoại Real Madrid đòi đuổi cầu thủ này
Hành động của Vinicius khiến huyền thoại Real Madrid đòi đuổi cầu thủ này

“Họ đá cậu ấy, họ lăng mạ, họ huýt sáo với Vinicius... nhưng cậu ấy vẫn ghi bàn và kiến ​​tạo. Mọi người phải thay đổi thái độ đối với Vinicius. Chưa bao giờ một cầu thủ tài năng như vậy lại phải chịu ngược đãi như thế. Ở Vallecas [sân nhà của Rayo Vallecano], cậu ấy đã bị đánh vào đầu và không có một cảnh cáo nào cả. Bây giờ mọi người lại yêu cầu đuổi Vinicius khỏi sân vì những gì đã xảy ra ở Leipzig”, Ancelotti nói thêm.

HLV Real Madrid nói về sự sa sút của Rodrygo

Trong buổi trả lời truyền thông này, thuyền trưởng Real Madrid cũng nhắc về người đồng hương của Vinicius là Rodrygo. Số 11 đang phải vật lộn với phong độ sa sút, nhưng HLV này nhắc nhở rằng lịch sử của cựu cầu thủ Santos trong màu áo Los Blancos "là một câu chuyện thành công".

Ancelotti chia sẻ: “Cậu ấy đã giúp chúng tôi vô địch Champions League, luôn có những đóng góp. Năm nay cậu ấy không ghi bàn liên tục, nhưng đã thể hiện đúng lúc trong màn trình diễn của mình. Khi chúng tôi cần bàn thắng, Rodrygo sẽ có mặt”.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - LEIPZIG | THẾ TRẬN CHẬT VẬT, "ÔNG HOÀNG C1" THỞ OXI CUỐI TRẬN

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

Vinicius Junior