Chủ tịch Real: Mbappe và Alphonso Davies là ai vậy?

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 17:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Florentino Perez đã có câu trả lời "chọc ngoáy" hài hước khi được hỏi về thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe và Alphonso Davies.

Mbappe là ai?

Theo nguồn tin từ The Athletic và nhiều báo chí khác vào tháng trước, Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh sẽ rời đội bóng và không gia hạn hợp đồng khi nó đáo hạn vào ngày 30/6.

Tờ báo MARCA của Tây Ban Nha sau đó cho biết cầu thủ 25 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với Perez. Tuy nhiên, khi đến xem đội bóng rổ của CLB thi đấu tại Euroleague ở WiZink Center mới đây, Perez lại phủ nhận việc biết đến cầu thủ này. Khi được một người hâm mộ hỏi liệu Mbappe có đến Bernabeu hay không, Perez đã trả lời có phần dí dỏm và mỉa mai: “Mbappe? Mbappe là ai?”.

Kylian Mbappe sẽ sớm đến Real Madrid
Kylian Mbappe sẽ sớm đến Real Madrid

Davies sắp cập bến Real

Trước đó, ông cũng nở nụ cười và đưa ra câu trả lời tương tự khi được đề nghị nên đưa Alphonso Davies về từ Bayern Munich. The Athletic gần đây đưa tin rằng Davies đã có thỏa thuận miệng gia nhập Los Blancos. Tuy nhiên, hợp đồng của ngôi sao người Canada còn hiệu lực đến giữa năm 2025.

Điều này có nghĩa là Bayern Munich sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng cho một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Theo MARCA, đội bóng nước Đức sẵn sàng chấp nhận khoảng 55 triệu đô la cho Davies.

Tuy nhiên, Bild lại cho biết Bayern Munich đang hướng đến mức giá cao hơn, khoảng 76,5 triệu và đây sẽ là một vấn đề đối với Real Madrid. Điều này dẫn đến việc đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có thể đề nghị Ferland Mendy như một phần trong thỏa thuận trao đổi. Bởi vị trí của anh sẽ bị đe dọa nếu Davies cập bến Bernabeu.

Kylian Mbappé is the Best Player in the World

Xem thêm:

Real Madrid

Alphonso Davies

Kylian Mbappe