Chelsea định tranh Alphonso Davies với Real Madrid

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 19:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nếu xét về phong độ sân cỏ, Chelsea hoàn toàn thua xa Real Madrid, nhưng đặt trên bàn cân chuyển nhượng, The Blues sẵn sàng đấu với đội bóng hoàng gia ở mọi thương vụ.

Trong thời gian gần đây, rộ lên rất nhiều thông tin Alphonso Davies sẽ gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Các trang tin lớn ở châu Âu đều đồng loạt xác nhận bản thân cầu thủ người Canada đang cân nhắc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

Theo đó, Real Madrid đã đạt thỏa thuận miệng với Alphonso Davies về việc hậu vệ này chuyển đến Bernabeu vào mùa hè năm 2024 hoặc năm 2025. Trong khi hợp đồng giữa Alphonso Davies và Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025.

Vì sao Chelsea tranh Davies với Real?

Tuy nhiên có thêm một diễn biến mới trong thương vụ của Davies khi Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 23 tuổi. Tờ Marca xác nhận thông tin này và cho rằng Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm của Real Madrid.

 Davies đang ở trong tầm ngắm của Chelsea

Vị trí hậu vệ cánh luôn là nỗi đau đầu của The Blues trong những năm qua. Lý do là bởi nhân sự của họ liên tục gặp chấn thương. Các trường hợp điển hình nhất là hai cầu thủ chủ chốt Ben Chilwell và Reece James.

Vì thế, ban lãnh đạo Chelsea quyết định sẽ bổ sung nhân sự cho vị trí này. Nhưng họ sẽ phải tìm cách thuyết phục được hậu vệ người Canada.

Real chưa đáp ứng mức giá Bayern muốn

Được biết Real Madrid và Bayern Munich vẫn chưa đạt thỏa thuận chung về mức giá. Bayern muốn con số 50 triệu euro trong khi Real Madrid chỉ đồng ý trả 35 triệu euro. Chelsea hoàn toàn có thể nhảy vào ở thời điểm này và đưa ra một cái giá tốt hơn.

Alphonso Davies cũng không loại trừ khả năng ở lại Bayern. Để điều này diễn ra, Bayern cần tăng lương theo yêu cầu của anh. Việc đàm phán gia hạn cũng đang diễn ra song song trong thời điểm này. Cho nên, tương lai của hậu vệ này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

THE LOCKER ROOM | SIÊU ĐỘI HÌNH REAL MADRID: KẾ HOẠCH GALACTICOS 4.0

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Chelsea

Alphonso Davies