Bruno tiết lộ lý do Rashford đá quả penalty thứ 2

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 23:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau trận thắng Everton, Bruno Fernandes khẳng định anh hoàn toàn đúng khi để Marcus Rashford đá quả penalty thứ 2.

Lấy lại thể diện sau thất bại trước Manchester City, Manchester United tạo ra trận thắng cách biệt 2-0 khi tiếp đón Everton tại Old Trafford. Trận đấu được định đoạt trong hiệp 1 bằng 2 tình huống đá penalty của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Bruno là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ từ khoảng cách 11 mét. Dù vậy, đến quả penalty thứ 2, Bruno lại nhường cho Rashford bất chấp anh có cơ hội hoàn tất cú đúp. Hành động của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ thắc mắc. Sau trận đấu, đội trưởng Man Utd chia sẻ lý do trên TNT Sport:

Bruno và Rashford đá penalty thành công trước Everton.
Bruno và Rashford đá penalty thành công trước Everton.

"Cả tôi và Rashford đều có nhiệm vụ đá penalty. Tôi đã hỏi Rashford liệu cậu ấy có muốn đá penalty hay không và cậu ấy bảo rất tự tin để đảm đương nhiệm vụ. Rashford vốn là một trong những chân sút penalty do HLV chỉ định. Tôi thấy mình đã ghi bàn từ penalty, nên Rashford cũng cần phải có cơ hội".

Trong khi đó, Erik ten Hag nói về sự việc này trước truyền thông:

"Chúng tôi có những cầu thủ đá penalty rất giỏi như Bruno Fernandes, Rashford, Casemiro. Bruno đã nhường penalty cho Rashford khi cậu ấy đang bước vào giai đoạn khó khăn. Điều đó tốt cho tinh thần của toàn đội".

Thống kê ghi nhận Bruno chính thức trở thành ngôi sao đá penalty thành công nhiều nhất trong lịch sử Man Utd. Anh có 29 tình huống đánh bại thủ môn từ khoảng cách 11 mét.

Về phần Rashford, cầu thủ sinh năm 1997 trở thành ngôi sao Man Utd ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này, với 7 lần nổ súng. Anh có cùng thành tích lập công như Rasmus Hojlund.

3 điểm mới nhất giúp thầy trò Ten Hag gây áp lực lên vị trí thứ 5 của Tottenham Hotspur, CLB sẽ có màn chạm trán Aston Villa ở vòng 29. Đó là một cuộc chiến ảnh hưởng đến cục diện top 4.

MAN UNITED - EVERTON | GARNACHO TINH QUÁI, BRUNO VÀ RASHFORD GẦM VANG 

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

Marcus Rashford