Trước Bruno, có 2 ngôi sao từ chối làm đội trưởng Man United

- Thứ Hai, 25/09/2023, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cả Paul Pogba và Marcus Rashford đều từ chối cơ hội làm đội trưởng Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ sau khi chia tay Quỷ đỏ, Solskjaer vẫn chưa nhận thêm bất cứ công việc huấn luyện nào. Mới đây nhất, chiến lược gia người Na Uy đã có buổi phỏng vấn chi tiết về đội bóng cũ. Trong đó ông tiết lộ các vấn đề bên trong phòng thay đồ của United và mức độ của nó.

Solsa chỉ trích thái độ của một số cầu thủ và thừa nhận ông đã rất thất vọng khi 2 ngôi sao của đội bóng khước từ đề nghị làm thủ quân. Theo đó, ông đặt niềm tin vào Marcus Rashford và Paul Pogba cho trọng trách lớn lao này. Nhưng cả 2 đều lắc đầu với những lý do khác nhau.  

Rashford và Pogba không muốn làm đội trưởng Man United
Rashford và Pogba không muốn làm đội trưởng Man United

Theo The Sun, tiền vệ người Pháp đã nói không với HLV của mình vì anh đã lên kế hoạch rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, Rashford cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng nhận trách nhiệm dẫn dắt một đội bóng đang gặp khó khăn. 

Bruno Fernandes phù hợp nhất

HLV Solskjaer cuối cùng đã chọn Harry Maguire cho tấm băng đội trưởng của Man United. Ở mùa giải năm nay dưới quyền của Erik ten Hag, chiếc băng vinh dự được đưa lại cho Bruno Fernandes.

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh đội trưởng của Quỷ đỏ, nhưng Bruno đang cho thấy tầm quan trọng của anh tại CLB này. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United giành chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu Ngoại hạng Anh vừa qua, chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp. Ở cuộc chạm trán đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, anh đã dành tặng giải thưởng cho lão tướng Jonny Evans. 

BURNLEY - MAN UNITED | EVANS ẤN TƯỢNG, QUỶ ĐỎ CHẤM DỨT CHUỖI TRẬN THẤT VỌNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford

Paul Pogba

Ole Gunnar Solskjaer