Trung vệ Thái Lan tiết lộ mục tiêu vào chung kết Asian Cup 2023

- Thứ Hai, 29/01/2024, 20:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Elias Dolah khẳng định vượt qua vòng bảng đã là thành công với ĐT Thái Lan, nhưng họ còn muốn nhiều hơn thế.

Trong số các đội tuyển Đông Nam Á tranh tài ở Asian Cup 2023, Thái Lan là đội bóng thi đấu thành công nhất và cũng là đội duy nhất còn cơ hội tiến sâu. “Voi chiến” lúc này là một trong hai đội vẫn chưa để thủng lưới và chuẩn bị đụng độ Uzbekistan ở vòng 16 đội.

Chia sẻ với AFC trước khi bước vào trận cầu quan trọng này, trung vệ Elias Dolah khẳng định toàn đội Thái Lan đã sẵn sàng: 

“Chúng tôi thực sự đã sẵn sàng, đặc biệt là trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã có thể thay đổi toàn bộ 11 người và vẫn giành được kết quả hòa. Tôi nghĩ toàn đội đã sẵn sàng vì tất cả chúng tôi đều đã có thời gian thi đấu và nghỉ ngơi.”

ĐT Thái Lan đặt mục tiêu tiến sâu tại Asian Cup 2023 (Ảnh: Thanh Niên).
ĐT Thái Lan đặt mục tiêu tiến sâu tại Asian Cup 2023 (Ảnh: Thanh Niên).

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Mục tiêu cao nhất của ĐT Thái Lan

Nói thêm về mục tiêu của cá nhân mình tại giải, Elias Dolah cho biết: “Đối với cá nhân tôi, tôi muốn ở lại Doha càng lâu càng tốt. Đây là một nơi tuyệt vời để chơi bóng, với bầu không khí và cơ sở vật chất tuyệt vời.”

Việc có thể vượt qua vòng bảng giải đấu lớn nhất cấp độ châu Á đã là thành công với ĐT Thái Lan, nhưng họ còn muốn nhiều hơn thế. Trung vệ sinh năm 1993 nói thêm:

“Có thể đúng là chúng tôi đã đạt được mục tiêu chính, nhưng HLV Masatada Ishii cũng kiên quyết rằng chúng tôi phải hướng tới việc thi đấu thêm 4 trận đấu nữa, đó là vào đến chung kết. Ông ấy tin tưởng vào chúng tôi và chúng tôi cũng tin tưởng bản thân mình.

Những gì chúng tôi đã làm được là không để thủng lưới bàn nào nhờ sự nỗ lực của huấn luyện viên và các cầu thủ. Ông ấy rất chi tiết trong kế hoạch thi đấu và cách ông ấy muốn chúng tôi chơi.”

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng truyền lửa cho ĐT Việt Nam: "Ngày mai mặt trời lại lên, chúng ta cùng chiến đấu"

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

Elias Dolah

Asian Cup