Kết quả bóng đá Nottingham Forest vs Man United: Casemiro giải cứu, Quỷ đỏ nhọc nhằn đi tiếp

- Thứ Năm, 29/02/2024, 05:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng muộn của Casemiro giúp Man United nhọc nhằn vượt qua Nottingham Forest để giành quyền lọt vào tứ kết FA Cup.

Diễn biến trận đấu Nottingham Forest vs Man United

Dù phải làm khách tới sân của Nottingham Forest, nhưng đội khách Man United nhập cuộc chủ động và sớm chơi lấn lướt. Ngay từ phút thứ 3, các CĐV Quỷ đỏ đã có phen tiếc nuối khi cú sút căng như kẻ chỉ của Antony đưa bóng đi trúng xà ngang. Chỉ 3 phút sau, tới lượt Scott McTominay có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng không thắng được thủ môn Matt Turner.

Nottingham Forest đáp trả bằng hàng loạt pha tấn công nguy hiểm. Dù vậy những cú dứt điểm của đội chủ nhà đều không làm khó được thủ môn Andre Onana.

Phút 33, Man United có thêm một thời cơ thuận lợi. Đón đường chuyền của Diogo Dalot, McTominay đánh đầu ở cự ly gần nhưng thủ môn Turner đã cứu thua trong gang tấc.

Nhiều cơ hội được hai đội tạo ra nhưng chất lượng những pha dứt điểm không cao. Do đó hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đội chủ nhà vùng lên ngay đầu hiệp hai. Taiwo Awoniyi và Divock Origi đe dọa khung thành của Man United bằng hai pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp, nhưng không thể đánh bại thủ môn Onana.

Man United sớm lấy lại thế trận và duy trì sự áp đảo. Dù vậy đội khách tỏ ra khá bế tắc trong việc xuyên phá hàng phòng ngự nhiều lớp của Nottingham Forest. Hầu hết những pha dứt điểm của các chân sút áo trắng là các cú sút từ xa không mấy nguy hiểm.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, tuy nhiên ngôi sao Casemiro đã lên tiếng ở phút 89. Từ quả đá phạt của Bruno Fernandes, Casemiro chọn vị trí chính xác và đánh đầu tung lưới Nottingham Forest, mang về bàn thắng quý giá cho Quỷ đỏ.

Casemiro hóa người hùng giải cứu Man United trong những phút cuối.
Casemiro hóa người hùng giải cứu Man United trong những phút cuối.

Khoảng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để đội chủ nhà đảo ngược tình thế. Giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0, Man United đoạt lấy tấm vé lọt vào tứ kết FA Cup. Đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là đại kình địch Liverpool.

Kết quả Nottingham Forest vs Man United: 0-1

Bàn thắng Nottingham Forest vs Man United:

  • Man United: Casemiro (89')

Đội hình ra sân Nottingham Forest vs Man United

  • Nottingham Forest: Turner, Toffolo, Murillo, Felipe, Williams, Danilo, Yates, Origi, Gibbs-White, Elanga, Awoniyi.
  • Man United: Onana, Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat, Casemiro, McTominay, Antony, Garnacho, Fernandes, Rashford.

Link xem trực tiếp Nottingham Forest vs Man United: Tại đây

Thành tích đối đầu Nottingham Forest vs Man United:

Phong độ gần đây Nottingham Forest vs Man United:

Nottingham Forest

Man United

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Man United:

  • Nottingham Forest: vắng Aina, Wood, Tavares, Sangare, Boly vì chấn thương.
  • Man United: vắng Mount, Wan-Bissaka, Lisandro, Shaw, Malacia, Martial và Hojlund vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Man United:

  • Nottingham Forest: Sels, Felipe, Murillo, Williams, Niakhate, Danilo, Dominguez, Gibbs-White, Elanga, Hudson-Odoi, Awoniyi.
  • Man United: Onana, Maguire, Varane, Lindelof, Dalot, Bruno, McTominay, Mainoo, Antony, Garnacho, Rashford.

Nhận định chung Nottingham Forest vs Man United:

Man United vừa trở lại mặt đấu sau trận thua Fulham hồi cuối tuần. Tham vọng top 4 giờ đây lại khó khăn hơn với đội chủ sân Old Trafford. Trong bối cảnh đã bị loại tại C1 và Carabao, giải VĐQG thì sa sút, FA Cup chính là cứu cánh cuối cùng để Man United thoát khỏi mùa giải thất bại. Đó cũng là tấm vé "bảo hành" cho nhiệm kỳ của Erik Ten Hag, giống với danh hiệu Carabao Cup năm ngoái. Thế nên Man United đặt nhiều tâm huyết vào đấu trường này.

Tại vòng 5, Man United sẽ làm khách của Nottingham Forest. Chặng đường của Quỷ đỏ tại FA Cup năm nay chưa có quá nhiều trắc trở. Nhưng vẫn còn đó các ông lớn như Man City, Chelsea, Liverpool chờ đợi Man United ở những vòng tới. Trước mắt, Quỷ đỏ cần giải quyết gọn gàng bài toán mang tên Nottingham.

Hojlund chấn thương, ai sẽ lĩnh xướng hàng công Man United?
Hojlund chấn thương, ai sẽ lĩnh xướng hàng công Man United?

Nottingham Forest đã bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng dù bổ nhiệm HLV Nuno Santo. Họ dường như cũng không quá mặn mà với FA Cup. Nhưng chắc chắn Nottingham vẫn sẽ đá hết sức trước Man United, với tính chất danh dự giữa 2 cái tên giàu truyền thống. Trong lần gần nhất hành quân đến City Ground, Quỷ đỏ đã nhận thất bại cay đắng.

Bên cạnh đó, Erik Ten Hag còn phải đối đầu với bài toán mang tên chấn thương. Sự vắng mặt mới nhất của Hojlund khiến hàng công Quỷ đỏ yếu đi rõ rệt. Cuối tuần này họ còn phải làm khách đến Man City. Sẽ là 1 tuần thi đấu then chốt cho Man United và nếu không chơi tốt, Bruno và các đồng đội có thể mất tất cả trong tuần này.

HIGHLIGHTS: NOTTINGHAM FOREST - MAN UNITED | ĐÔI CÔNG HẤP DẪN, KHOẢNH KHẮC BÙNG NỔ CỦA CASEMIRO

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Nottingham Forest

Trực tiếp bóng đá hôm nay