Klopp: ‘Chẳng ai muốn thấy Liverpool đoạt cú ăn bốn’

- Thứ Ba, 27/02/2024, 14:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lịch thi đấu không hề ủng hộ cho Jurgen Klopp và Liverpool trên con đường theo đuổi kỳ tích lịch sử của bóng đá Anh, khiến nhà cầm quân người Đức tỏ vẻ bực bội.

Một lần nữa, Liverpool ở trong vị thế chinh phục cú ăn bốn. Hy vọng dành cho thầy trò HLV Klopp được củng cố sau khi họ hạ gục Chelsea tại Carabao Cup để bỏ túi danh hiệu đầu tiên.

Tuy nhiên, The Kop lại gặp khó vì lịch trình thi đấu dày đặc. Chỉ 3 ngày sau chung kết Carabao Cup, họ lại phải tiếp tục chiến đấu ở mặt trận FA Cup với đối thủ là Southampton.

Bởi vậy mà HLV Klopp cho rằng Liverpool không được tạo điều kiện để hoàn thành chiến tích ăn bốn. Khi phóng viên của beIN SPORTS hỏi về khả năng đoạt 3 danh hiệu còn lại là Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League, thuyền trưởng Lữ đoàn Đỏ mỉa mai:

“Cái cú ăn bốn mà bạn nhắc đến đấy, chẳng ai tại đất nước này muốn nhìn thấy điều đó thành hiện thực đâu. Đó là lý do họ xếp lịch thi đấu vòng kế tiếp của FA Cup chỉ 3 ngày sau một trận chung kết. Tôi không biết Liverpool sẽ ra sân với đội hình thế nào vào thứ Tư này.

Liverpool gặp khó
Liverpool gặp khó

Có thể Southampton sẽ được hưởng lợi từ chuyện này, cũng có thể không. Nhưng tôi không biết tôi có thể cho ai thi đấu nữa. Có lẽ người nào đó mặc áo Liverpool vào cũng đủ điều kiện ra sân trước Southampton.”

Rào cản cho khả năng giành cú ăn bốn của Liverpool

Nửa tháng sắp tới hứa hẹn cực kỳ chông gai đối với đội chủ sân Anfield. Klopp và các học trò sẽ lần lượt chạm trán Southampton (29/2), Nottingham Forest (2/3), Sparta Prague (8/3), Manchester City (10/3), Sparta Prague (15/3) và Everton (17/3). Tính trung bình thì cứ 3 ngày Liverpool lại phải đá một trận.

Tình hình nhân sự cũng là vấn đề khiến Klopp đau đầu. Một loạt cầu thủ chủ chốt hiện đang chấn thương hoặc chưa đủ thể lực, chẳng hạn như Alisson, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Diogo Jota, Mohamed Salah và Darwin Nunez.

NGƯỜI TRONG CUỘC,TRUYỀN THÔNG, NGƯỜI HÂM MỘ ẤN TƯỢNG RA SAO VỚI CHỨC VÔ ĐỊCH CỦA LIVERPOOL?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp