Van Dijk đưa đồng đội lên mây sau chiến thắng trước Chelsea

- Thứ Hai, 26/02/2024, 12:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Virgil van Dijk đã dành lời khen cho Caoimhin Kelleher, cho rằng thủ môn này nên được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu thay vì mình. 

Trung vệ người Hà Lan đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Chelsea tại Wembley. Anh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về chức vô địch cho Liverpool. Trước đó, Van Dijk cũng đã có một lần khác đưa bóng vào lưới The Blues nhưng không được công nhận.

Bất chấp những gì đã thể hiện, ngôi sao sinh năm 1991 cho rằng Kelleher xứng đáng được khen ngợi hơn. Thủ thành này cũng đã có một trận đấu ấn tượng, thực hiện tổng cộng 9 pha cứu thua trong suốt 120 phút trước đội bóng của Mauricio Pochettino.

Kelleher tỏa sáng trước Chelsea
Kelleher tỏa sáng trước Chelsea

Phát biểu bên cạnh Kelleher sau khi được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, Van Dijk chia sẻ: "Đáng lẽ cậu ấy phải có nó. Tôi nghĩ mình có lẽ là một trong những fan lớn nhất của Kelleher. 

Tôi luôn nói rằng cậu ấy ở đẳng cấp thể giới và hôm nay cậu ấy đã bước lên một lần nữa. Thật tốt khi thấy điều đó. Kelleher là một chàng trai ngoan, một thủ môn giỏi và đó là những gì chúng tôi cần ở một CLB như Liverpool."

Lời khen từ Klopp

Van Dijk không phải là cái tên duy nhất hết lời khen ngợi Kelleher sau chiến thắng vừa qua của Liverpool với Jurgen Klopp cũng đã dành cho cậu học trò của mình những lời có cánh. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Caoimhin thật không thể tin được. Tôi thường nói điều này: chúng tôi có thủ môn xuất sắc nhất thế giới và số 2 xuất sắc nhất thế giới. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Trận đấu đỉnh cao."

Chức vô địch Carabao Cup chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Liverpool trong phần còn lại của mùa giải, nơi họ vẫn còn đang chinh chiến ở Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup để có thể hiện thực hóa giấc mơ ăn 4 trong mùa bóng cuối cùng của Klopp tại Anfield. Sau đây ít ngày, The Kop sẽ có trận đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup trước khi trở lại Premier League bằng chuyến làm khách trước Nottingham Forest.

VIDEO KHOẢNH KHẮC LÊN NGÔI ĐÁNG NHỚ CỦA LIVERPOOL TẠI CARABAO CUP

Xem thêm:

Liverpool

Virgil van Dijk

League Cup

caoimhin kelleher