Klopp: ‘Mọi người đã nghĩ Liverpool bỏ cuộc khi dùng cầu thủ trẻ cho chung kết’

- Thứ Hai, 26/02/2024, 14:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp cho biết các cầu thủ trẻ của Liverpool đã được chuẩn bị kỹ cho trận thắng ở chung kết Carabao Cup trước Chelsea.

Vắng mặt những Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold, Dominik Szoboszlai, Darwin Nunez trong đội hình thi đấu, Klopp đã điền tên hàng loạt cầu thủ trẻ vào băng ghế dự bị. Nhiều người trong số họ đã vào sân và chứng kiến Liverpool đánh bại đối thủ trong hiệp phụ.

“Tôi khá chắc chắn rằng khi Liverpool mang tất cả bọn trẻ vào sân, mọi người đã nghĩ, 'Thôi thế là xong, họ đã bỏ cuộc, Liverpool còn có một trận đấu vào giữa tuần mà',” HLV người Đức nói trên Sky Sports.

“Thực sự không phải vậy - chúng tôi cần những đôi chân trẻ trung và chúng tôi có sẵn. Họ đã làm được việc. Những gì họ đã làm... thật không thể tin được.”

Bobby Clark, Jayden Danns và James McConnell mới chỉ chơi một số trận ở đội một. Conor Bradley bắt đầu trận đấu và trở thành cầu thủ chủ chốt trong những tuần gần đây. Jarell Quansah cũng xuất hiện trong nửa sau của hiệp phụ và mới chỉ 21 tuổi.

Jayden Danns, 18 tuổi, không hề sợ hãi khi chơi chung kết Carabao Cup
Jayden Danns, 18 tuổi, không hề sợ hãi khi chơi chung kết Carabao Cup

Klopp chấp nhận trả giá cho chức vô địch Carabao Cup của Liverpool

Khi được hỏi làm thế nào có thể đạt được hiệu suất như vậy ở một tập thể còn quá trẻ, Klopp trả lời: “Tôi nghĩ đó là môi trường mà chúng tôi đã cùng nhau tạo ra. Họ đã tập luyện với chúng tôi một thời gian nên biết chính xác những gì họ có. Đó là những gì bạn phải làm, và các cầu thủ trẻ của chúng tôi là một nỗi đau [đối với Chelsea]."

Klopp nói tiếp: “Không chỉ có họ. Harvey Elliott đã cho thấy cậu ta giỏi ra sao. [Wataru] Endo, ôi Chúa ơi. Cậu ấy bước đến bục nhận giải với đôi chân cứng đờ nhất mà tôi từng thấy. Chúng tôi sẽ phải xem Liverpool phải trả giá bao nhiêu cho việc này trận đấu. Nhưng bạn không thể làm khác đi. Bạn đang ở trong một trận chung kết, bạn chiến đấu với tất cả những gì bạn có và sau đó xem ai sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Rồi vẫn sẽ có một tập thể trong chiếc áo Liverpool.”

LIVERPOOL MAKE IT TEN! | Chelsea v Liverpool extended highlights

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

League Cup