Kết quả bóng đá Wolves vs Man United: Mainoo lập siêu phẩm, Quỷ đỏ chiến thắng kịch tính

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 05:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng ở phút bù giờ của Kobbie Mainoo đã giúp Man United giành thắng lợi đầy cảm xúc trước Wolves.

Diễn biến Wolves vs Man United:

Man United bước vào trận gặp Wolves với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Europa League. Ngay phút thứ 5, Quỷ đỏ đã có được bàn mở tỷ số. Từ pha làm tường của Rasmus Hojlund, Marcus Rashford dứt điểm một chạm ấn tượng để hạ gục thủ thành Jose Sa.

Bất ngờ nhận bàn thua sớm, Wolves nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Chính điều đó đã khiến Bầy sói để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Đến phút 22, Rasmus Hojlund tận dụng thành công tình huống lộn xộn trong vòng cấm để nhân đôi cách biệt cho Man United.

Rasmus Hojlund thi đấu ấn tượng trong hiệp một.
Rasmus Hojlund thi đấu ấn tượng trong hiệp một.

Sau đó, nếu tiền đạo người Đan Mạch hoặc Bruno Fernandes hay Raphael Varane dứt điểm chuẩn xác hơn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất 1 bàn thắng. Ở phút 44, Rasmus Hojlund thêm một lần đưa được bóng vào lưới Wolves nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Ngay sau đó, pha lập công của Casemiro cũng bị từ chối vì lý do tương tự.

Đôi công mãn nhãn

Sang hiệp hai, Man United tiếp tục là đội nhập cuộc chủ động hơn. Lần lượt Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Rasmus Hojlund đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng tiếp theo vẫn chưa đến.

Từ phút 55, Wolves dần chiếm được nhiều quyền kiểm soát bóng hơn và tạo ra sức ép lớn lên khung thành của Man United. Đến phút 69, Bầy sói được hưởng một quả phạt đền do Casemiro phạm lỗi với Pedro Neto trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Pablo Sarabia dễ dàng hạ gục thủ thành Andre Onana để rút ngắn cách biệt cho Wolves.

Pablo Sarabia rút ngắn cách biệt cho Wolves.
Pablo Sarabia rút ngắn cách biệt cho Wolves.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Gary O'Neil không vui mừng được quá lâu. Ở phút 75, từ một quả phạt góc, Scott McTominay đánh đầu chuẩn xác để nâng tỷ số lên 3-1. Nhưng khoảng mười phút sau, cũng từ một quả phạt góc, Max Kilman đã tận dụng thành công tình huống lộn xộn để rút ngắn cách biệt cho Wolves.

Kịch tính phút bù giờ

Ở phút bù giờ thứ 3, Jonny Evans có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn. Đáng tiếc là cú đệm bóng cận thành của anh không vượt qua được thủ môn Jose Sa. Ngay sau đó, Wolves tổ chức được một pha phản công nhanh và Pedro Neto đã dứt điểm kỹ thuật để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Wolves thi đấu vô cùng quyết tâm.
Wolves thi đấu vô cùng quyết tâm.

Đến phút bù giờ thứ 7, Kobbie Mainoo đi bóng vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương rồi cứa lòng hiểm hóc để ấn định chiến thắng với tỷ số 4-3 cho Man United. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag có tổng cộng 35 điểm và xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh. Man United hiện kém đội xếp trên là West Ham duy nhất 1 điểm.

Kết quả Wolves vs Man United: 3-4

Bàn thắng Wolves vs Man United:

  • Wolves: Pablo Sarabia (71’), Max Kilman (85’), Pedro Neto (90+5’).
  • Man United: Marcus Rashford (5’), Rasmus Hojlund (22’), Scott McTominay (75’), Kobbie Mainoo (90+7’).

Đội hình ra sân Wolves vs Man United:

  • Wolves: Jose Sa, Max Kilman, Craig Dawson, Toti Gomes, Nelson Semedo, Mario Lemina, Tommy Doyle, Matt Doherty, Pedro Neto, Matheus Cunha, Jean-Ricner Bellegarde.
  • Man United: Andre Onana, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Diogo Dalot, Casemiro, Kobbie Mainoo, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.

Link xem trực tiếp Wolves vs Man United: Tại đây

Thành tích đối đầu Wolves vs Man United

Phong độ Wolves vs Man United

Wolves: 

Man United: 

Thông tin lực lượng Wolves vs Man United:

  • Wolves: vắng Hwang Hee-chan vì dự Asian Cup 2023; Boubacar Traore vắng vì dự AFCON 2023; Rayan Ait-Nouri và Joao Gomes được kỳ vọng sẽ kịp trở lại.
  • Man United: vắng Tyrell Malacia, Anthony Martial và Mason Mount do chấn thương. 

Đội hình dự kiến Wolves vs Man United:

  • Wolves: Sa; Gomes, Dawson, Kilman; Doherty, Doyle, Lemina, Semedo; Cunha, Neto; Bellegarde.
  • Man United: Onana; Shaw, Martinez, Varane, Dalot; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Nhận định chung Wolves vs Man United:

Bầy sói vừa có chiến thắng ở trận derby Black Country với West Bromwich để tiến vào vòng thứ năm của FA Cup. Đoàn quân của Gary O'Neil hiện đang có chuỗi bất bại 7 trận (thắng 5, hòa 2). Wolves sẽ vượt qua chính đối thủ sắp tới là Man United trên BXH nếu họ giành thắng lợi trên sân Molineux ở vòng 22 Premier League. 

Đội bóng này có quyền tự tin khi bất bại trên sân nhà kể từ giữa tháng Chín (6 thắng, 3 hòa). Tuy nhiên, những cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên lại không ủng hộ phía Bầy sói, khi Wolves thua cả 3 trận gần nhất mà không ghi được bàn nào. 

Wolves đang có phong độ tốt trước khi gặp MU.
Wolves đang có phong độ tốt trước khi gặp MU.

Cơ hội để Wolves đánh bại MU

Man United đã gặp không ít khó khăn ở vòng bốn FA Cup, nhưng họ vẫn ngăn cản thành công cuộc lội ngược dòng dũng cảm của đội đang chơi ở giải hạng tư Newport County. Qua đó, Quỷ đỏ nuôi hy vọng duy nhất về chức vô địch mà họ có khả năng thu về ở mùa này. Tuy nhiên, trận vừa rồi là một màn thể hiện đáng lo ngại khác đối với đoàn quân của Erik ten Hag. Và với tình hình hậu trường xung quanh Marcus Rashford ngày càng căng thẳng, những mũi dùi chỉ trích đang chực chờ Quỷ đỏ nếu thua trận tới. 

Chính Rashford đã bị loại khỏi đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Wolves mùa trước vì đến muộn, trước khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định. Thử thách cho anh cùng đồng đội lần này là chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên sân khách ở Premier League (hòa 1, thua 3).

Man United đã dẫn trước trong hiệp đầu chỉ 3 trong số 21 trận ở Premier League mùa này. Họ luôn khởi đầu khá khó khăn và trước một Wolves đang có phong độ tốt, nhất là trên sân nhà, hiểm họa đang chờ Quỷ đỏ tại hang của Bầy sói.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

WOLVES - MAN UNITED | CẢM XÚC PHÚT BÙ GIỜ, MAINOO CỨU THẦY CỰC ĐỈNH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Wolves

Kết quả Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá hôm nay