Kết quả bóng đá Viettel vs CAHN: Mạnh Dũng ‘hủy diệt’ thầy trò HLV Kiatisuk

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 21:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù phải nhận thẻ đỏ nhưng Nhâm Mạnh Dũng vẫn xứng đáng là người hùng của Viettel khi có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng vào lưới CAHN.

Diễn biến Viettel vs CAHN:

Viettel và CAHN bước vào trận derby Thủ đô trên sân Hàng Đẫy với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó cải thiện vị trí tại V-League 2023/24. Những phút đầu hiệp một, đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang là những người chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng.

Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chắc chắn của Viettel, CAHN gặp rất nhiều khó khăn. Những nỗ lực của Nguyễn Quang Hải, Hồ Tấn Tài hay Geovane Magno không làm khó được thủ thành Phạm Văn Phong. Thậm chí đến phút 32, CAHN còn phải nhận bàn thua. Từ một pha phản công nhanh, Pedro Henrique kiến tạo cho Nhâm Mạnh Dũng dễ dàng đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỷ số.

Nhâm Mạnh Dũng thi đấu ấn tượng ở hiệp một (Ảnh: Vietnamnet).
Nhâm Mạnh Dũng thi đấu ấn tượng ở hiệp một (Ảnh: Vietnamnet).

Bất ngờ bị thủng lưới, CAHN càng quyết tâm đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên chính điều đó đã khiến thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Ở phút 44, Nhâm Mạnh Dũng xử lý cá nhân khéo léo để loại bỏ hàng loạt cầu thủ CAHN. Cầu thủ sinh năm 2000 sau đó chuyền bóng thuận lợi cho Pedro Henrique ghi bàn nhân đôi cách biệt.

CAHN hoàn toàn bất lực

Sang hiệp hai, CAHN tiếp tục là đội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng không tổ chức được nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Chứng kiến các học trò thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Kiatisuk Senamuang quyết định tung Fialho Junior vào sân ở phút 55.

Tuy nhiên đến phút 69, CAHN lại phải nhận thêm bàn thua. Đón đường chuyền của Nhâm Mạnh Dũng, Khuất Văn Khang bứt tốc rồi dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ thành Filip Nguyễn, nâng tỷ số lên 3-0 cho Viettel.

Văn Khang vào sân ở phút 58 và nhanh chóng để lại dấu ấn (Ảnh: Vietnamnet).
Văn Khang vào sân ở phút 58 và nhanh chóng để lại dấu ấn (Ảnh: Vietnamnet).

Đến phút 81, Nhâm Mạnh Dũng khiến Viettel phải chịu bất lợi về mặt quân số do nhận đủ hai thẻ vàng. Quãng thời gian còn lại, CAHN nỗ lực tấn công nhưng không xuyên phá được hàng thủ đối phương.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Viettel. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng có tổng cộng 13 điểm và xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Viettel có cùng điểm số với HAGL nhưng thua kém về mặt hiệu số.

Về phía CAHN, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang hiện đứng thứ 3 với tổng cộng 22 điểm, kém đội xếp trên là Bình Dương 4 điểm.

Kết quả Viettel vs CAHN: 3-0

Bàn thắng Viettel vs CAHN:

  • Viettel: Nhâm Mạnh Dũng (32’), Pedro Henrique (44’), Khuất Văn Khang (69’).

Đội hình ra sân Viettel vs CAHN:

  • Viettel: Phạm Văn Phong, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Jaha, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Đức Chiến, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Pedro Henrique.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno.

Link xem trực tiếp Viettel vs CAHN: 

Tại đây

Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN

Phong độ Viettel vs CAHN

Viettel: 

CAHN: 

Thông tin lực lượng Viettel vs CAHN

  • Viettel: Pedro Henrique sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội bóng ngành quân đội.
  • CAHN: Giáp Tuấn Dương bị cấm thi đấu vì án treo giò. Hồ Tấn Tài có thể đá chính sau khi bị cấm thi đấu 1 trận.

Đội hình ra sân dự kiến Viettel vs CAHN

  • ViettelVăn Phong, Tiến Dũng, Bruno, Thanh Bình, Abdubuminov, Hoàng Đức, Văn Khang, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Mạnh Cường, Ngọc Sơn. 
  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tiến Dụng, Văn Luân, Thành Long, Việt Anh, Quang Hải, Jeferson Elias, Geovane Magno, Văn Toản. 

Nhận định chung Viettel vs CAHN

Tâm điểm vòng 13 V.League 2023/24 sẽ là trận derby thủ đô giữa đội bóng quân đội - Viettel và câu lạc bộ mang tên Công An Hà Nội (CAHN). Cuộc đối đầu này sẽ tái hiện một trong những trận cầu hấp dẫn bậc nhất bóng đá Việt Nam trong quá khứ giữa Thể Công và CAHN.

Các chuyên gia đánh giá cuộc đối đầu này chỉ còn danh tiếng, mà không cân sức. CAHN đang bay cao trên bảng xếp hạng, còn Viettel lại đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Đội bóng của quân đội hiện đang xếp hạng 13/14, với vỏn vẹn 10 điểm, hơn đội bét bảng Khánh Hòa 2 điểm. Hoàng Đức và các đồng đội chỉ có 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 thất bại sau 12 vòng đấu đã qua. Ở 5 vòng đấu gần nhất, Viettel đã thua 3 và hòa 2.

Viettel cũng không thể thắng ở cả 4 trận gần đây được thi đấu tại sân nhà. Trong cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy cuối tháng 2 vừa qua, Hoàng Đức và các đồng đội đã thi đấu cực kỳ thất vọng và chịu thua với tỉ số 0-1.

CAHN được đánh giá cao hơn Viettel (ảnh: CLB CAHN)
CAHN được đánh giá cao hơn Viettel (ảnh: CLB CAHN)

CAHN có phong độ ấn tượng

Trái ngược với hoàn cảnh bi đát của Viettel, CAHN đang chơi cực kỳ ấn tượng tại V-League mùa này. Hiện tại, đội bóng ngành công an đang xếp thứ 3 với 22 điểm. Họ kém đội đầu bảng Nam Định 6 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Sau 12 vòng đấu, CAHN đã thắng 6, hòa 4 và chỉ chịu thua 2 trận.

Câu lạc bộ CAHN đang có phong độ cực kỳ xuất sắc. Kể từ thất bại trước Khánh Hòa hồi tháng 12/2023, CAHN đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Đội bóng ngành công an đã tốt cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Trong chuyến hành quân xa nhà gần nhất đến làm khách tại Nghệ An, Quang Hải và các đồng đội đã chơi đầy ấn tượng và có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Các chuyên gia tin tưởng CAHN sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận derby thủ đô với Viettel sắp tới.

>>> TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Thể Công Viettel - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Kết quả V-League 1

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay