Người đại diện Văn Lâm gặp sếp lớn Hà Nội FC, Hàng Đẫy chuẩn bị nổ bom tấn?

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 19:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, Andrey Grushin đã bất ngờ có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành CLB Hà Nội và điều này đã làm dấy lên những tin đồn về việc Văn Lâm sắp có bến đỗ mới. 

Andrey Grushin gặp Giám đốc điều hành của Hà Nội FC

Theo báo chí trong nước cho biết, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành của Hà Nội là ông Nguyễn Quốc Tuấn. Đây là nguồn cơn của nhiều tin đồn thú vị, đặc biệt là việc Văn Lâm sẽ khoác áo đội bóng thủ đô trong thời gian tới. 

Trên trang facebook cá nhân của mình, người đại diện của Văn Lâm có vẻ như đã bắn tín hiệu khi chia sẻ dòng trạng thái như sau: 

"Gặp gỡ GĐĐH CLB Hà Nội. Anh Tuấn là người đạo diễn thành công nhất của bóng đá Việt Nam với 5 chức vô địch V-League, 3 cúp quốc gia và 4 siêu cúp. Thật vui khi biết ở Việt Nam có những chuyên gia giỏi như vậy. Những người giỏi chuyên môn như vậy chắc chắn sẽ giúp bóng đá Việt Nam tốt hơn".

Đặng Văn Lâm
Văn Lâm được đồn đoán là sẽ gia nhập Hà Nội FC. (Ảnh Vietnamnet)

Văn Lâm sẽ đầu quân cho Hà Nội FC

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa năm nay, Hà Nội đã hoàn tất được 2 bản hợp đồng quan trọng, bao gồm việc chiêu mộ Đình Bắc từ Quảng Nam và trung vệ ngoại binh người Luxembourg Tim Hall.

Tất nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này vẫn chưa xong. Bởi trước đó họ đã chia tay thủ môn Tấn Trường và khả năng cao Văn Lâm sẽ là cái tên thay thế. 

HLV Daiki Iwamasa cũng đang muốn có 1 thủ môn chơi chân tốt nhưng vẫn đảm bảo được chuyên môn của một người gác đền. Quan Văn Chuẩn hiện tại vẫn chưa chiếm trọn được lòng tin của nhà cầm quân người Nhật.

Cộng với việc những đội đua vô địch như CAHN có Filip Nguyễn, Nam Định có Nguyên Mạnh, thì việc Hà Nội chiêu mộ Văn Lâm sẽ là một phương án cực kỳ hợp lý. 

TỔNG HỢP CỨU THUA ĐẶNG VĂN LÂM V.LEAGUE 2023: QUÁ ĐẲNG CẤP, XỨNG DANH THỦ MÔN SỐ 1 VIỆT NAM

Xem thêm:

V-League 1

Đặng Văn Lâm

CLB Hà Nội