Kết quả bóng đá HAGL vs TP HCM: 6 phút 2 bàn, phố Núi mở hội tưng bừng

- Thứ Bảy, 09/03/2024, 19:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, HAGL đã đánh bại TP HCM để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Qua đó tạo ra cách biệt 5 điểm so với đội rớt hạng.

Kết quả HAGL vs TP HCM 

HAGL bước vào trận đấu với này quyết tâm phải thắng để có thể sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, họ đã bị bất ngờ với lối chơi tốc độ của TP HCM. Chỉ trong vòng vài phút đầu tiên, khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bị đe dọa liên tục. May là người gác đền quê Thanh Hóa đã chơi tốt để cản phá. 

Sau phút thứ 10, HAGL mới dần chiếm lại được thế trận và chơi tốt hơn. Đến phút 20, đội chủ sân Pleiku đã có được bàn mở tỷ số. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Minh Vương treo bóng về phía cột xa để Quang Nho thoát xuống đệm bóng một chạm tung lưới đội khách. 

Kết quả bóng đá HAGL vs TP HCM
6 phút 2 bàn, HAGL giành trọn 3 điểm.

3 phút sau, đội nhà đã có cơ hội nhân đôi cách biệt, nhưng tiếc là Joao Henrique lại dứt điểm đưa bóng đi lên khán đài trong thế đối mặt thủ môn Patrik Lê Giang. Tuy nhiên, không phải buồn quá lâu, khi vào phút 26, Châu Ngọc Quang đã sửa sai cho đồng đội. Minh Vương chọc khe tinh tế để cầu thủ 28 tuổi thoát xuống ghi bàn.

Phút 28, TP HCM có lời đáp trả. Timite đón đường chuyền của đồng đội rồi vung chân dứt điểm rất căng về góc xa, khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng dù chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua. 1-2 cho TP HCM và đây cũng là kết quả của hiệp 1. 

Hiệp 2 bế tắc

Sau giờ nghỉ, HAGL không hề chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Hai đội sẵn sàng chơi đôi công và nhịp độ trên sân diễn ra khá nhanh. Tuy nhiên trong suốt khoảng thời gian của hiệp 2, cả hai đều không thể ghi bàn.

Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía HAGL và với kết quả này, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24, bỏ xa đội cuối bảng là Khánh Hòa 5 điểm.

Kết quả HAGL vs TP HCM: 2-1

Ghi bàn HAGL vs TP HCM

  • HAGL: Quang Nho (20'), Châu Ngọc Quang (26')
  • TP.HCM: Timite (28')

Đội hình xuất phát HAGL vs TP.HCM:

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Quang Nho, Thanh Sơn, Bảo Toàn, Đình Lâm, Dias, Minh Vương, Joao Henrique
  • TP.HCM: Patrick Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Timite, Wander Luiz

Link xem trực tiếp HAGL vs TP HCM 

Xem trực tiếp bóng đá HAGL vs TP HCM tại đây!

Thành tích đối đầu HAGL vs TP HCM 

Thành tích đối đầu HAGL vs TP HCM 
Thành tích đối đầu HAGL vs TP HCM.

Phong độ thi đấu HAGL vs TP HCM

HAGL

Phong độ thi đấu HAGL gần đây.
Phong độ thi đấu HAGL gần đây.

TP HCM 

Phong độ thi đấu TP HCM gần đây
Phong độ thi đấu TP HCM gần đây.

Thông tin lực lượng HAGL vs TP HCM 

  • HAGL: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • TP HCM: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. 

Đội hình ra sân dự kiến HAGL vs TP HCM 

  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Quang Nho, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Tấn Tài, Dias, Joao, Minh Vương
  • TP.HCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Vĩnh Nguyên, Wander Luiz.

Nhận định chung HAGL vs TP HCM

Ở vòng đấu trước, HAGL đã có được chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trước Thanh Hóa. Đây là trận thắng đầu tiên của HLV Vũ Minh Thành kể từ khi ông dẫn dắt đội bóng Phố Núi và với việc giành được 5 điểm sau 3 trận gần nhất, HAGL tạm thời đã thoát khỏi vị trí cuối bảng. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng, bởi khoảng cách giữa họ với đội rớt hạng chỉ có 2 điểm mà thôi. Nhưng khi so với Khánh Hòa hay Viettel, rõ ràng phong độ của HAGL đã được cải thiện hơn rất nhiều và họ đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thua. 

Cộng với lợi thế sân nhà, thì đây sẽ là bàn đạp để cho đội bóng của Bầu Đức có thể giành lấy một kết quả khả quan ở trận đấu sắp tới. 

Ngang tài ngang sức

Phía bên kia sân, TP HCM đang có một mùa giải khá ấn tượng. Nếu như mùa bóng trước, họ là đội chật vật trụ hạng, thì mùa này, với sự đầu tư mạnh mẽ từ nhà tài trợ mới, đội bóng mang tên Bác đã chơi tốt hơn. Sau 13 vòng đấu, đội chủ sân Thống Nhất đang có cho mình 18 điểm để đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24.

Ở vòng 12 trước đó, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã có một trận đấu hay, khi đánh bại đội đua vô địch là Bình Dương với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội khách và nó sẽ là điểm tựa cho họ trong chuyến làm khách đầy sóng gió sắp tới.

Về mặt phong độ, những trận đấu gần đây cho thấy thực lực giữa hai đội không có sự chênh lệch quá lớn. Lịch sử đối đầu cũng thể hiện HAGL và TP HCM chính là kỳ phùng địch thủ trong quá khứ, khi mỗi bên thắng 4, thua 4 và hòa 1 trong 9 lần gặp nhau gần nhất. Vậy nên trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ có những diễn biến rất hấp dẫn, đặc biệt là trong bối cảnh HAGL đang thua trụ hạng.

PREVIEW Vòng 13 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB TP HCM

Trực tiếp bóng đá hôm nay