Gia tăng chất thép, Hà Nội chính thức trình làng ngoại binh châu Âu

- Thứ Năm, 07/03/2024, 23:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tối nay ngày 07/03, Hà Nội FC đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công ngoại binh người Luxembourg, Tim Hall. 

CLB Hà Nội ký hợp đồng 1 năm với Tim Hall 

Chứng kiến hàng phòng ngự của CLB Hà Nội vẫn còn thi đấu khá chật vật, HLV Daiki Iwamasa đã quyết định mang về một trung vệ ngoại binh mới, và người ông chọn chính là Tim Hall. Sau khi vượt qua bài kiểm tra y tế, trung vệ người Luxembourg đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội chủ sân Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội chiêu mộ Tim Hall
CLB Hà Nội ký hợp đồng 1 năm với Tim Hall.

Về mức phí chuyển nhượng thì vẫn chưa được phía CLB Hà Nội tiết lộ. Tuy nhiên, theo trang Transfermarkt.com cho biết thì Tim Hall đang có giá khoảng 350.000 euro. Chia sẻ trong buổi ra mắt, trung vệ sinh năm 1997 đã có những phát biểu đáng chú ý như sau:

"Đây là lần đầu tiên tôi đến châu Á chơi bóng. Có lẽ lời mời gọi của Hà Nội quá hấp dẫn để tôi có mặt tại đây. Tôi rất háo hức chinh phục các danh hiệu cùng đội bóng mới.

Nhưng tôi biết điều đó không hề đơn giản. Tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể để đóng góp vào sự thành công của cả đội. Tôi cảm nhận được CLB Hà Nội là một tập thể tuyệt vời".

Gia tăng chất thép cho hàng thủ

Với sự xuất hiện của Tim Hall, hàng phòng ngự của Hà Nội FC sẽ trở nên chắc chắn hơn nhiều. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m90 và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng phòng ngự.

Huấn luyện viên Daiki Iwamasa và BQL CLB Hà Nội kỳ vọng rằng Tim Hall sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Bùi Hoàng Việt Anh để lại. Đồng thời với kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu của mình, Tim sẽ dẫn dắt được lứa trẻ của đội bóng thủ đô.

Trước khi chuyển sang V-League thi đấu, Tim Hall đã có hơn 10 năm chơi bóng ở các giải vô địch quốc gia như Bồ Đào Nha, Ukraine, Hungary và đã có 4 lần được ra sân cho ĐTQG Luxembourg. Mùa giải năm nay, trung vệ cao 1m90 này đã chơi 16 trận cho CLB Ujpest - đội bóng đang chơi ở Giải VĐQG Hungary trước khi ra đi.

Highlights Khánh Hòa FC - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội