Kết quả bóng đá Hà Nội vs Quảng Nam: Xuân Mạnh bùng nổ, đội nhà thắng dễ

- Thứ Sáu, 08/03/2024, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi hoàn toàn áp đảo Quảng Nam và giành chiến thắng chung cuộc.

Diễn biến Hà Nội vs Quảng Nam:

Hà Nội bước vào trận gặp Quảng Nam với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó cải thiện vị trí tại V-League 2023/24. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đại diện Thủ đô nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ngay phút thứ 9, Hà Nội đã có được bàn mở tỷ số. Từ pha tạt bóng của Phạm Xuân Mạnh, Joel Tagueu bật cao đánh đầu đầy dũng mãnh và không cho thủ thành Nguyễn Văn Công cơ hội cản phá. Khoảng năm phút sau, Quảng Nam tổ chức được một pha lên bóng ấn tượng. Đáng tiếc cho đội khách là họ không làm khó được Quan Văn Chuẩn.

Hà Nội là đội mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Thethao247).
Hà Nội là đội mở tỷ số trận đấu (Ảnh: Thethao247).

Đến phút 28, Phạm Xuân Mạnh xử lý cá nhân khéo léo rồi tung cú sút xa bằng chân trái. Bóng đi không quá mạnh nhưng đủ để đánh bại thủ thành Nguyễn Văn Công. Chưa đầy mười phút sau, cú phá bóng của Yago Ramos vô tình trở thành đường kiến tạo để Phạm Tuấn Hải dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0.

Quảng Nam có bàn danh dự

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Hà Nội vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 50, cú đánh đầu của Tuấn Hải đưa bóng đi trúng xà ngang.

Đến phút 60, Quảng Nam suýt có được bàn thắng nhưng Nguyễn Thành Chung đã kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi. Tuy nhiên đội khách không phải tiếc nuối quá lâu. Khoảng năm phút sau, cú dứt điểm cận thành của Hoàng Vũ Samson khiến thủ thành Quan Văn Chuẩn không thể cản phá.

Hoàng Vũ Samson ghi bàn thắng danh dự cho Quảng Nam (Ảnh: Thethao247).
Hoàng Vũ Samson ghi bàn thắng danh dự cho Quảng Nam (Ảnh: Thethao247).

Quãng thời gian còn lại, hai đội không tạo ra được thêm nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Ở phút bù giờ cuối cùng, Nguyễn Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi thô bạo với Phạm Tuấn Hải.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Hà Nội. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa có tổng cộng 19 điểm và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên chiến thắng trên có phần thiếu trọn vẹn với Hà Nội bởi Phạm Tuấn Hải gặp chấn thương.

Kết quả Hà Nội vs Quảng Nam: 3-1

Bàn thắng Hà Nội vs Quảng Nam:

  • Hà Nội: Joel Tagueu (10’), Phạm Xuân Mạnh (28’), Phạm Tuấn Hải (34’).
  • Quảng Nam: Hoàng Vũ Samson (65’).

Đội hình ra sân Hà Nội vs Quảng Nam:

  • Hà Nội: Quan Văn Chuẩn, Đỗ Duy Mạnh, Brandon Wilson, Phạm Xuân Mạnh, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Vũ Đình Hai, Nguyễn Văn Tùng, Joel Tagueu.
  • Quảng Nam: Nguyễn Văn Công, Trần Ngọc Hiệp, Lamothe Pierre, Mạch Ngọc Hà, Trần Hoàng Hưng, Yago Ramos, Lê Xuân Tú, Phù Trung Phong, Ngân Văn Đại, Paulo Conrado, Eze Stephen.

Link xem Hà Nội vs Quảng Nam:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Quảng Nam:

Phong độ Hà Nội vs Quảng Nam:

Hà Nội:

Quảng Nam:

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Quảng Nam:

  • Hà Nội: Đỗ Hùng Dũng chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Quảng Nam: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Quảng Nam:

  • Hà Nội: Quan Văn Chuẩn, Đỗ Duy Mạnh, Wilson Brandon, Phạm Xuân Mạnh, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Vũ Đình Hai, Delnison Jr, Joel Tagueu.
  • Quảng Nam: Nguyễn Văn Công, Trần Ngọc Hiệp, Lamothe Pierre, Mạch Ngọc Hà, Trần Hoàng Hưng, Yago Ramos, Võ Văn Toàn, Lê Xuân Tú, Paulo Conrado, Hoàng Vũ Samson, Eze Stephen.

Nhận định chung Hà Nội vs Quảng Nam:

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Hà Nội được coi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Thủ đô lại có màn trình diễn khá thất vọng. Hà Nội đã phải nhận 6 trận thua kể từ đầu mùa giải và hiện chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sự xuất hiện của tân HLV Daiki Iwamasa chưa giúp đội chủ sân Hàng Đẫy có nhiều thay đổi đáng kể. Sau 4 trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản có thành tích 2 thắng và 2 thua. Ở vòng trước, Hà Nội đã phải vô cùng khó khăn mới đánh bại được đội bóng thuộc nhóm đua trụ hạng là Khánh Hòa với tỷ số 1-0.

Hà Nội chưa có nhiều thay đổi dưới thời HLV Daiki Iwamasa (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội chưa có nhiều thay đổi dưới thời HLV Daiki Iwamasa (Ảnh: Hanoi Football Club).

Không thể xem thường Quảng Nam

Phía bên kia chiến tuyến, Quảng Nam vừa cầm hòa được Bình Định với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 (1 thắng, 3 hòa).

Quảng Nam hiện có tổng cộng 15 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, chỉ kém chính Hà Nội duy nhất 1 điểm. Với một tập thể đặt mục tiêu trụ hạng như Quảng Nam, họ chắc chắn đang khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng.

Quảng Nam (xanh) đang trải qua mùa giải 2023/24 khá ấn tượng (Ảnh: Hội Cổ Động Viên Bóng đá QuảngNam).
Quảng Nam (xanh) đang trải qua mùa giải 2023/24 khá ấn tượng (Ảnh: Hội Cổ Động Viên Bóng đá QuảngNam).

Ở trận đấu tới, Hà Nội là đội được đánh giá cao hơn so với Quảng Nam. Đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ lợi thế sân nhà, chất lượng nhân sự cho đến vị trí trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên người hâm mộ Hà Nội khó có thể yên tâm bởi Quảng Nam là đối thủ không dễ bị khuất phục ở mùa giải này. Nếu thi đấu thiếu tập trung, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Hà Nội FC - Quảng Nam FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Quảng Nam

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay