Tổng hợp vòng 12 V-League 2023/24: Mạch thắng dừng lại, chia tay vị trí cuối bảng

- Thứ Hai, 04/03/2024, 14:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu mới nhất của V-League mùa giải năm nay đã khép lại với mạch thắng của CAHN bị chặn đứng.

Các nhà ĐKVĐ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với mục tiêu không gì khác ngoài tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp dưới thời HLV Kiatisuk. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đã trải qua một trận đấu khó khăn. Phải nhờ đến siêu phẩm của Nguyễn Quang Hải ở thời gian bù giờ, CAHN mới có thể rời sân với trận hòa 1-1.

CAHN chia điểm với Hà Tĩnh. (Ảnh: VPF)
CAHN chia điểm với Hà Tĩnh. (Ảnh: VPF)

Bên cạnh cuộc đấu tại Hàng Đẫy, 2 màn so tài khác cũng đã khép lại với kết quả tương tự. Hải Phòng chia điểm cùng Thể Công – Viettel tại Lạch Tray với 2 bàn thắng đều đến ở giai đoạn cuối hiệp một. Trong khi đó, Quảng Nam và Bình Định cầm chân nhau tại Hòa Xuân. Pierre Lamothe giúp Quảng Nam dẫn trước ở phút 75 trước khi Vũ Minh Tuấn gỡ hòa cho Bình Định 10 phút sau đó.

Ở một diễn biến khác, Đông Á Thanh Hóa sau khi để thua 1-3 trước CAHN ở vòng trước đã tiếp tục nhận thất bại khi tiếp đón LPBank HAGL. Các pha lập công của Trần Minh Vương và Joao Veras đã giúp đội bóng phố Núi vượt qua đối thủ 2-1, mang về thắng lợi thứ 2 của mùa giải.

Những thắng lợi 1-0

Trong khi đó, 3 trận đấu còn lại của vòng 12 đều chỉ chứng kiến sự xuất hiện của 1 bàn thắng. Nam Định tiếp tục ca khúc khải hoàn khi vượt qua SLNA với pha lập công duy nhất ở phút 90+5 của Tô Văn Vũ. Tại Nha Trang, CLB Hà Nội đã tìm lại niềm vui với 3 điểm trước chủ nhà Khánh hòa nhờ bàn thắng của Joel Tagueu.

Hướng ánh mắt về Thống Nhất, cuộc đấu giữa TPHCM và Becamex Bình Dương đã khép lại với thắng lợi dành cho đội chủ nhà. Võ Huy Toàn là chủ nhân pha lập công duy nhất của trận đấu.

Sau vòng 12, Nam Định đã nâng khoảng cách với vị trí thứ 2 của Bình Dương lên thành 5 điểm. 28 điểm là thành tích của đội bóng thành Nam sau 12 vòng. Trong khi đó, HAGL với thắng lợi trước Thanh Hóa đã thoát khỏi vị trí cuối bảng. Họ hiện xếp thứ 12 với cùng 10 điểm như Viettel còn đội đang đội sổ là Khánh Hòa với 2 điểm kém hơn.

Video Highlights Công An Hà Nội - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1