Thắng Khánh Hòa, HLV Hà Nội FC vẫn không vui, gửi luôn tối hậu thư đến Hùng Dũng

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 23:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ với người hâm mộ sau trận đấu với Khánh Hòa, HLV trưởng Hà Nội Iwamasa Daiki khẳng định ông có chút thất vọng với màn trình diễn của cả đội. 

HLV Iwamasa Daiki muốn các cầu thủ Hà Nội phải chơi cống hiến hơn

CLB Hà Nội đã nhập cuộc một cách chủ động và đánh phủ đầu Khánh Hòa. Trong suốt hiệp 1, khung thành của đội chủ sân 19/8 luôn bị đặt trong tình thế báo động. Nhưng phải đợi đến phút thứ 29 của trận đấu, Hà Nội FC mới có được bàn mở tỷ số do công của Joel Tagueu. 

Đáng nói khi đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Ở hiệp 2, Hà Nội đã chơi chùn xuống và liên tục gặp khó khăn trước những đợt lên bóng của Khánh Hòa. May là họ đã thủ tốt để bảo toàn tỷ số, qua đó ra về với 3 điểm trong tay. 

Khánh Hòa vs Hà Nội, V-League 2023/24
Hà Nội nhọc nhằn giành 3 điểm trước Khánh Hòa. (Ảnh CLB Hà Nội)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Iwamasa Daiki cho biết ông vui vì Hà Nội giành được chiến thắng. Nhưng cũng cảm thấy thất vọng vì đây không phải là màn trình diễn tốt. 

"CLB Hà Nội đã thắng ở trận đấu này, nhưng theo quan sát của tôi, tôi có một chút thất vọng. Cả đội đã tìm thấy được sự nhất quán trong lối chơi. Nhưng tôi hy vọng các cầu thủ có thể làm tốt hơn nữa, kể cả khi phải chơi trên mặt sân bóng không tốt như thế này.

Thực lòng tôi đã hi vọng các cầu thủ sẽ chơi tấn công quyết liệt hơn, nhưng rõ ràng chất lượng sân bãi không đáp ứng được chuyên môn. Tập thể CLB Hà Nội đã rất nỗ lực để có chiến thắng này, gặt hái được 3 điểm rất tốt và tôi rất kỳ vọng các cầu thủ có thể chơi cống hiến hơn nữa," HLV Iwamasa Daiki nói sau trận đấu.

Tối hậu thư cho Đỗ Hùng Dũng

Khi được hỏi về việc Hùng Dũng phải ngồi ngoài ở trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản có phát biểu đầy đanh thép như sau: 

"Tôi đã nói thẳng với các cầu thủ, không cần biết là cầu thủ nước ngoài hay ở đâu, dù là cầu thủ kinh nghiệm hay trẻ tuổi, đã từng thi đấu ở đội tuyển cho ĐTQG hay chưa, thì tôi đều sẽ đánh giá dựa trên phong độ hiện tại của họ.

Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng là một ví dụ, tôi không quan tâm tên tuổi hay việc cậu ấy là ngôi sao ở đội tuyển Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ. Khi nào Hùng Dũng sẵn sàng, cậu ấy sẽ trở lại," thuyền trưởng của Hà Nội khẳng định.

Highlights Khánh Hòa FC - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Khánh Hòa