Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội: Ngoại binh lập công, đội khách giành trọn 3 điểm

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Joel Tagueu, Hà Nội FC đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Nha Trang tại vòng 12 V-League 2023/24.

Diễn biến trận đấu

Mặc dù phải chơi trên sân khách, Hà Nội vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn nhờ chất lượng đội hình vượt trội. Trong khi đó, Khánh Hòa dường như chỉ biết chịu trận trong suốt cả hiệp 1. Phút thứ 10 của trận đấu, đội khách có tình huống đáng chú ý đầu tiên. 

Tuấn Hải có một pha treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm, nhưng các đồng đội của anh lại không thể nhận bóng để dứt điểm. 6 phút sau, Quả bóng bạc tiếp tục trở thành điểm nhấn với cú cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Những phút tiếp theo, Hà Nội vẫn là đội ép sân. Phút 20, Joel Tagueu có pha dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thắng được thủ môn. 5 phút sau, khung thành của Khánh Hòa lại bị đe dọa.

Từ pha nhả bóng của Tuấn Hải, Vũ Đình Hai băng lên dứt điểm nhưng bị Ngọc Cường cản phá. Càng đáng tiếc hơn khi Joel Tagueu bị bất ngờ và không thể đá bồi. 

Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Hà Nội
Joel Tagueu ghi bàn thắng duy nhất, giúp Hà Nội giành trọn 3 điểm. (Ảnh Hà Nội FC)

Đến phút 29, nỗ lực ép sân của đội bóng thủ đô mới được đền đáp. Phạm Xuân Mạnh tung đường chuyền chuẩn xác từ cánh phải để cho ngoại binh Tagueu bật cao đánh đầu mở tỷ số. 1-0 cho Hà Nội và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Nỗ lực gỡ hòa không thành

Sau giờ nghỉ, kịch bản của trận đấu đã bị đảo ngược. Khánh Hòa vùng lên và tấn công nhiều hơn. Trong khi đó, Hà Nội chủ động chơi chậm lại để phòng ngự, hòng bảo toàn tỷ số hiện tại. Càng về cuối trận, đội chủ sân 19/8 ép sân càng nhiều.

Cơ hội là có cho đội nhà, nhưng trong ngày mà thủ môn Quan Văn Chuẩn đã chơi quá hay, thì lưới của Hà Nội đã không phải rung lên bất kỳ một lần nào. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng thủ đô. Với kết quả này, Tuấn Hải và các đồng đội sẽ vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, còn Khánh Hòa tạm thời rơi xuống vị trí cuối bảng. 

Kết quả Khánh Hòa vs Hà Nội: 0-1

Ghi bàn Khánh Hòa vs Hà Nội 

  • Hà Nội: Joel Tagueu (29')

Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Hà Nội

  • Khánh Hòa: Võ Ngọc Cường - Sesay Alie, Bùi Đình Châu, Nguyễn Thành Nhân, Guirassy - Trần Văn Tùng, Leazard Watz, Trần Trọng Hiếu - Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Duy Dương, Nguyễn Minh Lợi.
  • Hà Nội: Quan Văn Chuẩn - Đỗ Duy Mạnh, Wilson Brandon, Phạm Xuân Mạnh, Đậu Văn Toàn - Vũ Đình Hai, Pereira Junior, Nguyễn Thành Chung - Joel Tagueu, Văn Quyết, Tuấn Hải.

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs Hà Nội

Tại đây.

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs Hà Nội

Phong độ Khánh Hòa vs Hà Nội

Khánh Hòa:

Hà Nội:

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs Hà Nội

  • Khánh Hòa: Đầy đủ lực lượng.
  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Hà Nội

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Nhật Tân, Leazard, Duy Dương, Minh Lợi, Duy Thanh, Thanh Nhàn, Văn Hiệp, Sesay, Văn Tùng.
  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Wilson Brandon, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Denilson Pereira.
  • Nhận định chung Khánh Hòa vs Hà Nội

    Trước khi mùa giải khởi tranh, Khánh Hòa được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng. Điều đó được chứng minh khi đội bóng phố biển đang xếp áp chót trên BXH với chỉ 8 điểm sau 11 vòng đấu. Ở vòng trước, họ cầm hòa HAGL 0-0 trong trận đấu được coi là chung kết ngược. Kết quả này giúp Khánh Hòa vẫn xếp trên chính đối thủ.

    HAGL và Khánh Hòa cầm chân nhau.
    HAGL và Khánh Hòa cầm chân nhau.

    Đội chủ sân Nha Trang nỗ lực níu kéo hi vọng trụ hạng bằng tiềm lực hạn chế và tài chính eo hẹp. Với vũ khí mạnh nhất là tinh thần đoàn kết cùng sự quyết tâm, Khánh Hòa thường gặp khó trước những đối thủ sở hữu lực lượng vượt trội. Đối thủ tiếp theo của họ, CLB Hà Nội, là một đội bóng như vậy.

    Mục tiêu phải thắng

    Mùa này, Hà Nội cũng gặp rất nhiều khó khăn. Họ đang có khởi đầu không tốt dưới thời tân HLV Daiki Iwamasa. Sau 3 trận dẫn dắt đại diện thủ đô, HLV người Nhật Bản giành được 1 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Vòng trước, họ đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối khi để đội đầu bảng Nam Định ghi liên tiếp 2 bàn chóng vánh trong những phút bù giờ. Điều đó khiến Hà Nội dậm chân ở vị trí thứ 9 với 13 điểm.

    Hà Nội để thua đầy đáng tiếc trước Nam Định.
    Hà Nội để thua đầy đáng tiếc trước Nam Định.

    Các CĐV thủ đô mong muốn sớm được chứng kiến sự cải thiện của Hà Nội dưới thời HLV Iwamasa. Trận đấu tiếp theo là cơ hội tốt để họ tìm lại niềm vui. Hà Nội có thành tích đối đầu rất tốt với Khánh Hòa. Họ đã bất bại trong 5 lần gần nhất chạm trán đội chủ sân Nha Trang. Xét về tương quan lực lượng, đội chủ nhà cũng không có cửa so với các vị khách.

    Đây là trận đấu mà Hà Nội cần phải thắng nếu muốn duy trì hi vọng trong cuộc đua top đầu.

    Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hà Nội

    CLB Khánh Hòa

    Trực tiếp bóng đá hôm nay