CHÍNH THỨC: Hà Nội chấm dứt hợp đồng sớm với Bùi Tấn Trường

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 18:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB bóng đá Hà Nội và thủ môn Bùi Tấn Trường đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 3 tháng.

Mới đây trên trang chủ, Hà Nội đã chính thức thông báo việc chia tay thủ thành thủ thành Bùi Tấn Trường. Cụ thể, hai bên đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 3 tháng.

Như vậy, trận gặp Khánh Hòa vào lúc 18h00 ngày 03/03 tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Bùi Tấn Trường trong màu áo Hà Nội. Chia sẻ trên trang chủ của đại diện Thủ đô, thủ thành sinh năm 1986 cho biết:

“Đầu tiên, tôi muốn nói lời cảm ơn ban lãnh đạo Hà Nội đã tin tưởng và trao cơ hội để tôi quay trở lại thi đấu sau một thời gian tạm nghỉ. Từ đó, tôi sưu tầm thêm một số danh hiệu cao quý cũng như thực hiện được mục tiêu trở lại khoác áo ĐT Việt Nam.

Tiếp theo, tôi muốn cám ơn ban huấn luyện, đồng đội và khán giả đã giúp đỡ tôi nhanh chóng hòa nhập môi trường mới từ những ngày đầu tiên. Đây chắc chắn là kỉ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của Bùi Tấn Trường. Xin chào và hẹn gặp lại Hà Nội một ngày gần nhất ở một vai trò mới.”

Tấn Trường chia tay Hà Nội sau 4 mùa giải gắn bó (Ảnh: Hanoi Football Club).
Tấn Trường chia tay Hà Nội sau 4 mùa giải gắn bó (Ảnh: Hanoi Football Club).

Tấn Trường sẽ gia nhập Bình Phước

Trải qua 4 mùa giải, Bùi Tấn Trường có 67 lần ra sân cho Hà Nội, giữ sạch lưới 26 trận đấu. Thủ thành gốc Đồng Tháp đóng góp quan trọng trong thành tích 1 chức vô địch V.League (2022), 2 chức vô địch Cúp Quốc gia (2020, 2022) và 2 Siêu cúp quốc gia (2020, 2022).

Phong độ chói sáng của Bùi Tấn Trường trong màu áo Hà Nội đã giúp anh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Nhiều khả năng, thủ thành sinh năm 1986 sẽ đầu quân cho đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất là Trường Tươi Bình Phước kể từ giai đoạn hai. Trong khi đó, Hà Nội sẽ đăng ký thủ thành Nguyễn Bá Minh Hiếu thay thế Bùi Tấn Trường.

Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Bùi Tấn Trường