Lương Xuân Trường: ‘Sân tập của Hà Tĩnh không tốt’

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lương Xuân Trường đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới là Hà Tĩnh.

Sau gần một tháng đàm phán, Lương Xuân Trường cuối cùng đã rời Hải Phòng để gia nhập bến đỗ mới là Hà Tĩnh. Chiều hôm qua (01/03), tiền vệ sinh năm 1995 đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Sau buổi tập, Lương Xuân Trường đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý. Cựu tiền vệ HAGL không quá hài lòng với chất lượng mặt cỏ của sân tập. Cụ thể, Lương Xuân Trường cho biết:

“Tôi khá hào hứng với buổi tập đầu tiên cùng Hà Tĩnh. Tuy nhiên, buổi tập gặp đôi chút khó khăn khi sân tập không tốt. Tôi hy vọng buổi tập ngày mai mọi thứ sẽ tốt hơn.

Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Tĩnh (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).
Xuân Trường đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Tĩnh (Ảnh: Hong Linh Ha Tinh FC).

Tôi cảm nhận được rõ sự thân thiện của Hà Tĩnh. Các anh em chào đón nhiệt tình sự xuất hiện của tôi. Các thành viên ban huấn luyện cũng vậy. Điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc.

Trước khi đến Hà Tĩnh, tôi có trao đổi qua với HLV Nguyễn Thành Công. Chú đã nêu những quan điểm, nhận định khi xem tôi thi đấu. Tôi cảm nhận được rằng chú rất hiểu bản thân tôi. Tôi hy vọng trong thời gian tới, HLV Nguyễn Thành Công sẽ tìm ra cách sử dụng tôi hiệu quả nhất. Tôi rất kỳ vọng vào điều này.”

‘Hà Tĩnh cố gắng trụ hạng’

Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường còn thể hiện quyết tâm khi Hà Tĩnh sẽ chạm trán đương kim vô địch CAHN ở trận đấu tới:

“CAHN đang có phong độ cao, đặt mục tiêu vô địch. Điều này khác với Hà Tĩnh khi chúng tôi cố gắng trụ hạng. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn. Hà Tĩnh sẽ nỗ lực hết sức. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thi đấu tập trung, đóng góp những gì tốt nhất có thể cho đội bóng.”

Trận đấu giữa CAHN và Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 03/03 tới đây. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hiện có tổng cộng 12 điểm và đứng thứ 11 tại V-League 2023/24.

PREVIEW Vòng 12 NIGHT WOLF V.LEAGUE 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

Lương Xuân Trường