Kết quả bóng đá CAHN vs Hà Tĩnh: Quang Hải lập siêu phẩm, thầy trò Kiatisuk thoát thua hú vía

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 21:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cú sút xa mãn nhãn ở phút bù giờ của Nguyễn Quang Hải đã giúp CAHN có được kết quả hòa vô cùng kịch tính trước Hà Tĩnh.

Diễn biến CAHN vs Hà Tĩnh:

CAHN bước vào trận gặp Hà Tĩnh với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu V-League 2023/24 của Nam Định. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang dễ dàng chiếm thế chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Tuy nhiên trước hàng phòng ngự chắc chắn của Hà Tĩnh, CAHN đã gặp không ít khó khăn. Nguyễn Quang Hải và Geovane Magno đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa xuất hiện. Về phía đội khách, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý.

CAHN là đội thi đấu áp đảo trong hiệp một (Ảnh: Thethao247).
CAHN là đội thi đấu áp đảo trong hiệp một (Ảnh: Thethao247).

Hà Tĩnh khiến CAHN gặp nhiều khó khăn

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi CAHN vẫn chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Đến phút 55, Hà Tĩnh bất ngờ được hưởng một quả phạt đền do Giáp Tuấn Dương để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Ibara Prince dễ dàng hạ gục thủ thành Filip Nguyễn để ghi bàn mở tỷ số.

Sau khi bị thủng lưới, CAHN không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Ở phút 64, Fialho Junior có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa nhưng cú đệm bóng cận thành của anh lại không đủ khó với thủ môn Nguyễn Thanh Tùng. Các pha dứt điểm của Geovane Magno, Vũ Văn Thanh và Jeferson Elias cũng có kết cục tương tự.

Hà Tĩnh là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: Sport5).
Hà Tĩnh là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: Sport5).

Đến phút bù giờ đầu tiên, Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng với một cú sút xa mãn nhãn bằng chân trái, qua đó đưa trận đấu về thế cân bằng. Quãng thời gian còn lại, CAHN nỗ lực tấn công nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Kết quả hòa này giúp CAHN có tổng cộng 22 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang hiện kém đội xếp trên là Bình Dương 1 điểm.

Kết quả CAHN vs Hà Tĩnh: 1-1

Bàn thắng CAHN vs Hà Tĩnh:

  • CAHN: Nguyễn Quang Hải (90+1’).
  • Hà Tĩnh: Ibara Prince (57’).

Đội hình ra sân CAHN vs Hà Tĩnh:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Fialho Junior, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.
  • Hà Tĩnh: Nguyễn Thanh Tùng, Lâm Anh Quang, Bruno Ramires, Viktor Lê, Bùi Văn Đức, Nguyễn Trung Học, Vũ Viết Triều, Nguyễn Trọng Hoàng, Diallo Abdoulaye, Ibara Prince.

Link xem trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh: Tại đây

Thành tích đối đầu CAHN vs Hà Tĩnh:

Phong độ CAHN vs Hà Tĩnh:

CAHN:

Hà Tĩnh: 

Thông tin lực lượng CAHN vs Hà Tĩnh:

  • CAHN: Lực lượng mạnh nhất.
  • Hà Tĩnh: Lực lượng mạnh nhất.

Đội hình ra sân dự kiến CAHN vs Hà Tĩnh

  • CAHN: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Văn Thanh, Tuấn Dương, Văn Luân, Việt Anh, Quang Hải, Jeferson Elias, Thành Long, Văn Toản, Geovane Magno.
  • Hà Tĩnh: Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Hạnh, Bruno Ramires, Trần Văn Bửu, Nguyễn Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Nguyễn Trung Học, Vũ Viết Triều, Nguyễn Trọng Hoàng, Diallo Abdoulaye, Ibara Prince.

Nhận định chung CAHN vs Hà Tĩnh:

Chiến thắng trước Thanh Hóa giúp CAHN vượt lên trên đối thủ này để tạm thời xếp thứ ba trước vòng 12, nhờ hơn về hiệu số bàn thắng. Hành trình bảo vệ ngôi vương của Quang Hải và đồng đội còn nhiều thử thách, họ đang phải bám đuổi Bình Định và Nam Định với lần lượt 2 và 4 điểm ít hơn.

Đối thủ tiếp theo của CAHN là Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung vừa phải nhận thất bại trước ứng viên vô địch Bình Dương sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng cũng phải nhìn nhận các thắng lợi trước đó của Hà Tĩnh đều là với những đối thủ không có phong độ tốt ở mùa giải này. 

CAHN đừng vội xem nhẹ Hà Tĩnh (Ảnh: VPF).
CAHN đừng vội xem nhẹ Hà Tĩnh (Ảnh: VPF).

Đáng chú ý, dù thắng hay thua thì cả 4 trận gần nhất của Hà Tĩnh đều chỉ có 1 pha lập công xuất hiện. Điều đó cho thấy khả năng phòng ngự của tập thể này là không thể xem thường. Đó sẽ là một thử thách rất khác cho thầy trò Kiatisuk sau trận gặp Thanh Hóa, HLV người Thái đang hướng đến thắng lợi thứ tư liên tiếp kể từ khi nắm quyền tại đội bóng thủ đô.

Chiến thắng nhọc cho CAHN?

CAHN có quyền tự tin khi chưa thua bất kỳ trận nào trên sân nhà ở V-League mùa này. Họ giành 4 chiến thắng, hòa 2, ghi được 11 bàn và lọt lưới chỉ 2 quả sau 6 trận được thi đấu trước các cổ động viên nhà. Do đó, nếu để Hà Tĩnh giành điểm có lẽ đã là bất ngờ lớn.

Nếu xét về phong độ sân khách, Hà Tĩnh đang làm chẳng kém mấy so với ở quê nhà. 5/12 điểm mà tập thể này giành được là trong các chuyến hành quân xa. Tuy vậy, tổng thể về phong độ, chất lượng đội hình và yếu tố sân bãi đều ủng hộ Quang Hải cùng đồng đội giành thắng lợi, dù tỷ số có thể sẽ không cách biệt lớn.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC 

Highlights CÔNG AN HÀ NỘI - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Tĩnh

Kết quả V-League 1

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay