Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 03/03: HLV Popov phủ nhận chia tay Thanh Hóa

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 03/03: HLV Popov phủ nhận chia tay Thanh Hóa, Tuấn Anh có thể rời HAGL.

HLV Popov phủ nhận chia tay Thanh Hóa

Trong những ngày gần đây rộ lên tin đồn HLV Velizar Popov muốn chia tay CLB Thanh Hóa vào cuối mùa giải này. Tin đồn xuất hiện sau khi một bài đăng được cho là của HLV Popov xuất hiện trên nền tảng tìm kiếm việc làm LinkedIn, trong đó vị HLV người Bulgaria bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm thử thách mới ở nước ngoài.

Tuy nhiên đích thân HLV Velizar Popov đã lên tiếng phủ nhận điều này.

"Chuyện tôi rời CLB Thanh Hóa để đến một quốc gia khác sau mùa giải này là thông tin không chính xác. Có thể họ đã dịch sai. Tôi ưu tiên ở lại Thanh Hóa. Tôi có cam kết với chủ tịch Cao Tiến Đoan và luôn ưu tiên việc đàm phán với ông ấy.

HLV Velizar Popov phủ nhận việc chia tay CLB Thanh Hóa.
HLV Velizar Popov phủ nhận việc chia tay CLB Thanh Hóa.

Tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định tương lai vào tháng 5, thời điểm 3 tháng trước khi hợp đồng với Thanh Hóa đáo hạn. Tôi và ban lãnh đạo CLB còn 3 tháng để suy nghĩ và đưa ra quyết định của mình. Thực sự, tôi có thể đi bất cứ CLB hay quốc gia nào. Nhưng tôi chưa vội vàng đưa ra quyết định đó. Đến tháng 5, tôi sẽ có câu trả lời cho mình," HLV Popov phát biểu sau trận đấu với HAGL tại vòng 12 V-League.

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ yêu cầu đặc biệt với cầu thủ HAGL

Chiến thắng trước CLB Thanh Hóa là thắng lợi đầu tiên của CLB LPBank HAGL dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân 60 tuổi không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp HAGL giành 3 điểm:

"Chiến thắng Thanh Hóa là kết quả vượt mong đợi của HAGL bởi chúng tôi chỉ đặt mục tiêu 1 điểm. Tôi nhận thấy các cầu thủ HAGL có khả năng kiểm soát bóng tốt nhưng lại hay chuyền ngang. Do đó, trận này tôi cấm các cầu thủ chuyền ngang. Sân xấu mà chuyền ngang thì bóng đi lập bập, dẫn đến dễ bị đối phương cướp bóng. Sau cùng, HAGL đã giành được thắng lợi.

HLV Vũ Tiến Thành đưa ra yêu cầu đặc biệt đối với cầu thủ HAGL.
HLV Vũ Tiến Thành đưa ra yêu cầu đặc biệt đối với cầu thủ HAGL.

Ngoài ra, tôi cũng tập trung cải thiện thể lực cho các cầu thủ. Trước đó, cầu thủ HAGL không có thể lực tốt. Trong bóng đá hiện đại, việc chuyển đổi giữa tấn công và phòng ngự cần dựa trên nền tảng thể lực."

Thắng lợi quan trọng trước Thanh Hóa đã giúp HAGL thoát khỏi vị trí cuối bảng sau vòng 12 V-League.

Tuấn Anh có thể chia tay HAGL

Trong thời gian gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh có thể nói lời chia tay CLB LPBank HAGL. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1995 nhiều khả năng là CLB Nam Định. Tại đây, Tuấn Anh sẽ có dịp tái ngộ với hai người đồng đội cũ là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể chia tay CLB HAGL.
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể chia tay CLB HAGL.

Cuối mùa giải 2023, Nguyễn Tuấn Anh cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi. Nhưng anh đã chấp nhận ở lại HAGL sau khi trao đổi với bầu Đức.

Hiện tại Tuấn Anh đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Theo tiết lộ của HLV Vũ Tiến Thành, tiền vệ này có thể phải ngồi ngoài tới hết giai đoạn lượt đi của V-League.

ĐT Indonesia nhận tin kém vui trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia vừa đón tin kém vui trước hai cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại hai World Cup 2026 diễn ra trong tháng Ba.

Theo truyền thông Indonesia, bộ đôi cầu thủ nhập tịch Thom Haye và Ragnar Oratmangoen nhiều khả năng không thể góp mặt trong hai trận gặp Việt Nam do không kịp hoàn thất thủ tục nhập tịch.

Bộ đôi Thom Haye và Ragnar Oratmangoen không kịp góp mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam.
Bộ đôi Thom Haye và Ragnar Oratmangoen không kịp góp mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Thom Haye và Ragnar Oratmangoen hiện đang khoác áo CLB SC Heerenveen và CLB Fortuna Sittard ở giải VĐQG Hà Lan. Đây được đánh giá là hai sự bổ sung chất lượng có thể gia tăng sức mạnh cho ĐT Indonesia. Vì vậy các CĐV xứ vạn đảo tỏ ra khá tiếc nuối khi HLV Shin Tae-yong không có được sự phục vụ của bộ đôi này ở hai trận đại chiến sắp tới.

Highlights | Đông Á Thanh Hóa - LP Bank Hoàng Anh Gia Lai | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB HAGL

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay