HLV Popov thông cảm cho học trò sau khi thua HAGL

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 23:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Velizar Popov chia sẻ cảm nhận về thất bại mới nhất của CLB Thanh Hóa trước CLB HAGL tại vòng 12 V-League.

Thanh Hóa được đánh giá cao hơn HAGL. Dù vậy, bất chấp sở hữu dàn sao chất lượng hơn cùng lợi thế sân nhà, nhưng Thanh Hóa nhận thất bại 1-2 trước tập thể xếp cuối bảng V-League. 2 pha lập công của Trần Minh Vương và Joao Veras khiến khoảnh khắc nổ súng đến từ Luiz Antonio bên phía Thanh Hóa trở nên công cốc.

Mặc cho đội nhà gây thất vọng, nhưng ông Velizar Popov vẫn không buông lời trách móc. Sau trận đấu, nhà cầm quân đội chủ nhà chia sẻ:

"Chúng tôi thua trận đấu ngày hôm nay vì những sai lầm. Các cầu thủ đã chơi tốt nhưng không tận dụng được những tình huống dứt điểm, đây là một phần của bóng đá. Hiện tại là giai đoạn khó khăn của Thanh Hóa, khó về cầu thủ tới tất cả mọi yếu tố khác. Chúng tôi biết điều đó, nhưng các cầu thủ đã chơi hết khả năng của mình. Lẽ đó, chúng tôi không có gì phải buồn phiền cả".

Thanh Hóa bất ngờ thua HAGL trên sân nhà. Ảnh: Bongda24h.
Thanh Hóa bất ngờ thua HAGL trên sân nhà. Ảnh: Bongda24h.

Nói thêm về mục tiêu của CLB, ông Popov bày tỏ:

"Tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu vô địch. Mục tiêu của Thanh Hóa là lọt vào top 6. Mục tiêu chính của đội là cống hiến thứ bóng đá đẹp và kết thúc mùa giải ở vị trí gần nhất với nhóm dẫn đầu.

Vào trận trước đây, tôi đã nói đội bóng sẽ cố gắng tích lũy điểm số trước khi kết thúc giai đoạn lượt đi. Bây giờ, Thanh Hóa còn đối mặt rất nhiều vấn đề nên cả đội sẽ cố gắng lọt vào top 6. Điều quan trọng nhất là làm sao trình diễn lối đá đẹp. Chúng tôi chưa bao giờ thi đấu tệ kể cả trận hôm nay, dù đội bóng đã thua."

Thanh Hóa đã trải qua 2 thất bại liên tiếp. Sau 12 vòng, CLB xếp thứ 4 khi tích góp 21 điểm. Họ nguy cơ bị tụt hạng nếu các đội phía sau giành chiến thắng cần thiết ở vòng đấu này.

Highlights | Đông Á Thanh Hóa - LP Bank Hoàng Anh Gia Lai | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB HAGL

Velizar Popov

V-League