Kết quả bóng đá Hải Phòng vs Viettel: Nối dài mạch không thắng

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 21:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia điểm trên sân Lạch Tray, cả Hải Phòng và Viettel vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng.

Diễn biến trận đấu Hải Phòng vs Viettel

Hải Phòng và Thể Công Viettel đều bước vào trận đấu với mục tiêu chiến thắng nhằm chấm dứt chuỗi trận thất vọng.

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng là đội nhập cuộc tốt hơn. Dù vậy cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Viettel. Phút 22, tiền đạo Danh Trung có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần trong vòng cấm. Tuy nhiên thủ môn Đình Triệu đã cản phá xuất thần để cứu cho chủ nhà một bàn thua trông thấy.

Hải Phòng đáp trả với cơ hội đối mặt thủ môn của Hữu Sơn ở phút 33. Tuy nhiên cú sút của anh lại quá nhẹ và không thắng được thủ môn Thế Tài.

Kịch tính cuối hiệp một

Tưởng chừng hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, nhưng trái lại, những phút cuối đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Viettel tìm được bàn thắng mở tỉ số ở phút 44. Pha đi bóng nỗ lực của Văn Khang ở cánh trái tạo điều kiện để Danh Trung nhận bóng thuận lợi trong vòng cấm. Tiền đạo mang áo số 22 đi bóng vượt qua thủ môn, trước khi kiến tạo dọn cỗ cho Mạnh Cường ghi bàn vào lưới trống.

Viettel là đội mở tỉ số.
Viettel là đội mở tỉ số.

Dù vậy, các CĐV đội khách cũng chẳng thể vui mừng quá lâu. Gần như ngay lập tức, Hải Phòng đã có lời đáp trả. Hữu Sơn phô diễn kỹ thuật ở cánh phải để loại bỏ hậu vệ Viettel, trước khi nỗ lực tạt bóng của anh khiến trung vệ Bùi Tiến Dũng vô tình đốt lưới nhà.

Hai đội lại quay về vạch xuất phát khi hiệp một khép lại.

Hiệp hai nhạt nhòa

Thế trận giằng co được hai bên duy trì trong hiệp hai. Cả Hải Phòng lẫn Viettel đều nỗ lực tấn công nhưng tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Viettel là đội tung ra nhiều pha dứt điểm hơn, nhưng không có pha bóng nào thực sự làm khó thủ môn Đình Triệu. Ở đầu sân đối diện, thủ môn Thế Tài cũng không phải làm việc quá nhiều.

Bế tắc trong việc ghi bàn, hai đội đành chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 1-1. Kết quả này khiến cả Hải Phòng và Viettel tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Chuỗi trận không thắng của Hải Phòng kéo dài lên con số 6, trong khi Viettel đã trải qua trận đấu thứ 7 không biết mùi chiến thắng.

Kết quả Hải Phòng vs Viettel: 1-1

Bàn thắng Hải Phòng vs Viettel:

  • Hải Phòng: Tiến Dũng (OG 45+1')
  • Viettel: Mạnh Cường (44')

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Viettel

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dũng, Bicou Bissainthe, Văn Đạt, Nhật Minh, Hoàng Nam, Việt Hưng, Hữu Sơn, Martin Lò, Mạnh Dũng, Lucao.
  • Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Ngọc Sơn, Danh Trung.

Link xem Hải Phòng vs Viettel:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Viettel:

Phong độ Hải Phòng vs Viettel:

Hải Phòng:

Viettel:

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Viettel:

  • Hải Phòng: Đặng Văn Tới chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Viettel: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Viettel:

  • Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Nhật Minh, Joseph Mpande, Lucao, Nguyễn Văn Đạt, Lê Mạnh Dũng, Dương Văn Khoa, Bicou Bissainthe, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Minh.
  • Viettel: Phạm Văn Phong, Nguyễn Thanh Bình, Jaha, Trần Ngọc Sơn, Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Mohamed Essam, Cao Trần Hoàng Hùng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, Dương Văn Hào.

Nhận định chung Hải Phòng vs Viettel:

Ở trận đấu gần nhất, Hải Phòng đã nhận kết quả hòa 2-2 vô cùng đáng tiếc trước SLNA. Dù có lợi thế dẫn trước 2-1 đến phút 87 nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm không thể bảo toàn lợi thế khi Michael Olaha trên chấm phạt đền.

Với kết quả trên, Hải Phòng hiện có tổng cộng 12 điểm và đứng thứ 9 tại V-League 2023/24. Đội chủ sân Lạch Tray đang kém đội xếp trên là Hà Nội 1 điểm. Bên cạnh đó, Hải Phòng còn đang có chuỗi 5 trận không thắng tại V-League với 5 thất bại và 1 trận hòa.

Hải Phòng đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước SLNA (Ảnh: V.League).
Hải Phòng đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trước SLNA (Ảnh: V.League).

Viettel đang đua…trụ hạng

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Viettel được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, họ lại đang trong cuộc đua…trụ hạng. Sau 11 vòng đấu, đại diện Thủ đô mới giành được 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 6 thất bại. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng hiện xếp thứ 12 với tổng cộng 9 điểm.

Chuỗi thành tích kém cỏi từ đầu mùa đã khiến Viettel liên tục phải thay đổi HLV trưởng. Sau Thạch Bảo Khanh và Thomas Dooley, Nguyễn Đức Thắng là cái tên thứ 3 ở mùa giải này ngồi vào chiếc ghế nóng của đại diện Thủ đô. Tuy nhiên sự xuất hiện của cựu cầu thủ sinh năm 1976 chưa đem lại được nhiều ảnh hưởng tích cực đến đại diện Thủ đô.

HLV Nguyễn Đức Thắng có khởi đầu gian nan tại Viettel (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
HLV Nguyễn Đức Thắng có khởi đầu gian nan tại Viettel (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

Hai đội đều khát chiến thắng

Ở trận đấu gần nhất, Viettel đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Quảng Nam. Kết quả này khiến đội chủ sân Hàng Đẫy nối dài mạch trận không thắng tại V-League lên con số 6 (1 hòa, 5 thua).

Trong bối cảnh cả hai đội đều đang rất khao khát một chiến thắng, cuộc so tài trên sân Lạch Tray tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và khó lường. Hải Phòng với lợi thế sân nhà là đội được đánh giá cao hơn. Xét về thứ hạng tại V-League, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng xếp trên Viettel (9 so với 12).

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC 

Highlights | Hải Phòng FC - Sông Lam Nghệ An | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Hải Phòng

Trực tiếp bóng đá hôm nay