Kết quả bóng đá TP.HCM vs Bình Dương: Bất ngờ tại sân Thống Nhất

- Chủ Nhật, 03/03/2024, 21:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày hàng công thi đấu bế tắc, đội nhì bảng Bình Dương đã chịu thất thủ trên sân của TP.HCM.

Diễn biến trận đấu TP.HCM vs Bình Dương

Dù phải làm khách trên sân của TP.HCM, nhưng đội nhì bảng Bình Dương nhập cuộc khá tự tin và chủ động. Họ sớm có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay ở phút thứ 3. Xuất phát từ tình huống phạt góc, cầu thủ Bình Dương suýt chút nữa đưa bóng vào lưới nhưng hậu vệ của TP.HCM đã cản phá ngay trên vạch vôi.

Đội chủ nhà cũng nhanh chóng lấy lại thế trận. Tân binh Wander Luiz khiến CĐV TP.HCM vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội đánh đầu cận thành ở phút 28.

Dù vậy các khán giả trên sân Thống Nhất cũng không phải chờ đợi lâu. Những nỗ lực tấn công giúp TP.HCM tìm được bàn mở tỉ số ở phút 30. Từ đường chuyền thuận lợi của Thanh Thảo, tiền vệ Võ Huy Toàn nhanh chân dứt điểm tung lưới Bình Dương.

Võ Huy Toàn mở tỉ số cho TP.HCM.
Võ Huy Toàn mở tỉ số cho TP.HCM.

Sau bàn mở tỉ số, TP.HCM vẫn là đội nắm thế chủ động và có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc là Wander Luiz cùng các đồng đội đã không thể tận dụng thành công.

Hàng công Bình Dương bế tắc

Bước sang hiệp hai, Bình Dương đẩy cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù vậy, họ tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của TP.HCM. Cơ hội đáng chú ý nhất mà đội khách tạo ra là cú đánh đầu trúng xà ngang của hậu vệ Janclesio ở phút 67.

TP.HCM cũng có một lần đưa bóng tìm tới cột dọc của Bình Dương với cú đánh đầu của tiền đạo Hồ Tuấn Tài ở phút 80. Ngay sau đó, Wander Luiz có hai cơ hội đánh đầu cận thành liên tiếp nhưng đều không thành công.

Dù vậy chiến thắng tối thiểu là đủ để TP.HCM giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại sân Thống Nhất. Còn với Bình Dương, chuỗi trận toàn thắng của họ đã dừng lại ở con số 2. Thất bại này khiến đội bóng đất Thủ bị đội đầu bảng Nam Định nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

Kết quả TP.HCM vs Bình Dương: 1-0

Bàn thắng TP.HCM vs Bình Dương:

  • TP.HCM: Huy Toàn (30')

Đội hình ra sân TP.HCM vs Bình Dương

  • TP.HCM: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Minh Tùng, Huy Toàn, Thanh Khôi, Ngọc Long, Vĩnh Nguyên, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Wander Luiz.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Onoja, Vĩ Hào, Hải Huy, Minh Trọng, Đình Khương, Tiến Linh, Quang Hùng, Duy Thường, Charles.

Highlights | TP Hồ Chí Minh FC - Becamex Bình Dương | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

CLB TP HCM

Kết quả bóng đá hôm nay